"กระแต อาร์สยาม" ฟาดกลับแซ่บ รู้สึกเวทนาชาวเน็ต แห่เมนต์ "อวดรวยระวังคุก"

6 มิ.ย. 66

"กระแต อาร์สยาม" แคปข้อความที่ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์บอกอวดรวยให้ระวังคุก หลังโพสต์คลิปเปิดบ้าน เผยเตียงนอนราคาหลักล้าน

โดยล่าสุด "กระแต อาร์สยาม" โพสต์ฟาดกลับคอมเมนต์ชาวเน็ตที่บอกให้ระวังเข้าคุกเพราะอวดรวยว่า "ขอแจ้งนิดหนึ่ง จะได้เข้าใจตรงกันนะคะ"

"#คนที่เป็นห่วง ว่า ระวังคุกบ้าง ระวังโดนตรวจบ้าง คือ เราต้องกังวลเรื่องพวกนี้ไปทำไมหรอคะ แตรทำงานงกๆ ทุกวัน แทบไม่ได้นอน จ่ายภาษีครบทุกเดือน จ่ายบางเดือนเป็นล้าน!"

"แตรรู้ว่าแตรทำอะไรค่ะ ไม่ต้องห่วงเลย แตรรักชาติมาก เงินที่หามาน่าจะได้ช่วยเหลือประเทศไปบ้างในหลายส่วน คนที่ไม่รู้จักยินดีกับผู้อื่น ชีวิตเขาต้องเจออะไรแย่ๆ มาเยอะมากๆแน่ๆ ถึงมีแต่พลังงานลบๆ #รู้สึกเวทนาและสงสารจริงๆ นะคะ"

"การที่แตรโพสต์คลิปบ้าน อวดความสำเร็จ อวดน้ำพักน้ำแรง ที่ขยันทำมาหากินร้องเพลงตั้งแต่ 5 ขวบ จนเป็นศิลปิน และมีธุรกิจของตัวเอง ทั้งแบรนด์เครื่องสำอาง @kathycosmetics_th และอีกหลายๆ แบรนด์ มันไม่ได้นอนเฉยๆ แล้วจะได้มาหรอกค่ะ แค่ตอนทำ ตอนลงแรง ระหว่างทางเราไม่ได้โพสต์ แต่พอสำเร็จเราก็อยากโพสต์ คนไม่รู้ก็หาว่า เราอวด เราโชคดีบ้าง ต้นทุนเราดีบ้าง จริงๆคือ ไม่มีคำว่าโชค ไม่มีต้นทุนใดๆ ถ้าคุณติดตามแตรจริงๆ จะเข้าใจว่าชีวิตแตร ไม่ใช่ง่ายเลย"

"#แล้วทำไมต้องโพสต์ล่ะ??
1.เราอยู่ในวงการบันเทิง เรามีโซเชียล เราก็ต้องทำคอนเทนต์ตลอด และนี่ก็เป็นอีก 1 งาน ที่ทำให้คนได้เข้ามาติดตาม
2.แตรอยากถ่ายเก็บไว้ อีก 30 ปี 100 ปี ให้ลูกหลานได้เห็นความสำเร็จของเรา เรารู้ตัวเองดี เราสร้างมูลค่าและหาเลี้ยงตัวเองได้ ไม่มีทางกลับไปจนแน่นอน หนูเชื่อแบบนั้น เชื่อและเคารพในความรักตัวเองเสมอค่ะ"

"แต่ก็ดีใจมากกก ที่ยังมีคนส่วนมาก น่ารักและให้กำลังใจมนุษย์ด้วยกัน พลอยยินดีกับผู้อื่นแบบน่าประทับใจมากๆ อ่านละชื่นจายยย^^ ขอบพระคุณทุกๆกำลังใจมากๆนะคะ"

"สุดท้ายนี้ อยากฝากให้คิด ………ช่วงเวลาขณะนี้ นาทีนี้ คือเวลาที่เราควรมีความสุขกับชีวิตมากที่สุด อย่าเสียสละชีวิตของเรา เพื่อความสุขของคนอื่น เพราะมันเสียเวลาชีวิตเราค่ะ #เป็นพลังใจให้ทุกคนเช่นกันน้าค้าบ"

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

กระแต อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส