ไอคุนห้ามพลาด! "ช่ายสวีคุน" เตรียมจัด "KUN 2023 World Tour" ที่ไทย 25 มิ.ย. นี้

6 มิ.ย. 66

ฮ็อตไม่หยุด ฮ็อตไม่สนลูกใคร! มาเก๊าแตกแล้ว คิวต่อไปเตรียมตัวไว้ให้ดี กับ “KUN 2023 World Tour” เวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตสุดอลังการจาก KUN (คุน) หรือ ช่ายสวีคุน (Cai Xukun) ศิลปินหนุ่มสุดฮ็อตชาวจีน ที่ยกเอาการแสดงสุดปังไปเริ่มต้นทัวร์กันที่เมืองแรกอย่างมาเก๊า ในวันที่ 3 มิถุนายน 2023 พร้อมการันตีความปังด้วยป้าย “SOLD OUT” ภายในไม่กี่นาทีที่บัตรเริ่มจำหน่าย

1

งานนี้ทำเอาไอคุนวิ่งหาบัตรกันให้วุ่น เพราะเวิลด์ทัวร์คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบแบบนี้ มีแต่คำว่า “พลาดไม่ได้!” แต่ผู้จัดก็ไม่รอช้าประกาศคอนเสิร์ตเมืองต่อไป พร้อมแจกจ่ายความฮ็อตต่อในทันที โดยจะเดินทางไปที่ ฮ่องกง ในวันที่ 17 มิถุนายน 2023 และตามมาด้วย กรุงเทพฯ ในวันที่ 25 มิถุนายน 2023 โดยสำหรับ ไอคุนชาวไทยเตรียมตัวให้พร้อมจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 10.00 เป็นต้นไป ที่ Thai Ticket Major ทุกช่องทาง ซึ่งนี่จะถือเป็นการพบกันอีกครั้งของหนุ่มคุนและแฟนเพลงในคอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ ที่จะพาทุกคนออกเดินทางสู่โลกพิศวงแห่งเสียงดนตรีและค้นหาเสน่ห์เหลือล้นที่ช่ายสวี่คุนเตรียมไว้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด

2

เร็วๆ นี้ ได้มีการเปิดเผยโฟโต้เซ็ตชุดใหม่ ที่ทำให้เราแทบจะสำลักความฮ็อต ความเซ็กซี่ และเสน่ห์ทะลุโปสเตอร์ของหนุ่มคุน ในคอนเสปต์เรโทร ซึ่งแสง เงา และกลิ่นอายของภาพฟิล์ม ทำให้โฟโต้เซ็ตชุดนี้ยิ่งน่าค้นหาขึ้นไปอีก ภาพการจับไมโครโฟนอันดุดัน สื่อถึงแพชชั่นอันแรงกล้า ลุคออลแบล็คแต่แฝงลูกเล่นความระยิบระยับในเนื้อผ้า สื่อถึงความบริสุทธิ์ของเสียงดนตรี ที่จะถูกขับขานอีกครั้งด้วยความรักที่ช่ายสวีคุนมีให้กับแฟนๆ อย่างไม่มีหมด

3

ใน “KUN 2023 World Tour” เราจะได้สัมผัสกับแนวเพลงและคอนเสปต์อันเป็นเอกลักษณ์ของช่ายสวีคุน ที่จะถูกถ่ายทอดในรูปแบบการนำเสนอที่ต่างออกไป ด้วยเทคนิคพิเศษ การออกแบบลีลา ไปจนถึงเสื้อผ้าหน้าผม ที่จะเผยเสน่ห์ด้านใหม่ๆ ของหนุ่มคุนให้แฟนๆ ได้ตื่นเต้น รวมทั้งการออกแบบเวทีและการแสดง ก็ถูกตีความให้มีความหลากหลายสอดประสานไปกับแนวเพลงที่ไร้ขอบเขต เพื่อประกอบกันออกมาเป็นโชว์ที่ดีที่สุดที่ช่ายสวีคุนจะมอบให้กับแฟนๆ ทุกคนที่ตั้งตารอ อย่างไม่ทำให้ใครต้องผิดหวัง

4

KUN (คุน) หรือ ช่ายสวีคุน (Cai Xukun) ศิลปินหนุ่มชาวจีนวัย 24 ปี ที่เป็นที่รู้จักในฐานะ นักร้อง แรปเปอร์ นักแสดง นักแต่งเพลงมากฝีมือ เดบิวต์เมื่อปี 2018 ในฐานะเซ็นเตอร์และลีดเดอร์ของวงบอยกรุ๊ป Nine Percent ปัจจุบันเป็นศิลปิน Solo เจ้าผลงานเพลงฮิตติดชาร์ตอย่าง เพลง “Lover” “Hug Me” และ “Phenomenon” ที่กวาดรางวัลเพลงยอดนิยมจากหลายเวทีทั่วเอเชีย พร้อมขนความสามารถอย่างไม่ที่สิ้นสุดกับบทบาทผู้กำกับมิวสิควิดีโอ คอนเสิร์ตไดเร็กเตอร์ นักเขียนบท รวมถึงโปรดิวเซอร์ที่ได้ฝากผลงานไว้ในการคัมแบ็กทุกๆ ครั้ง นับเป็นอีกหนึ่ง “ปรากฏการณ์” ที่วงการเพลงเอเชียต้องจับตามอง

เตรียมออกเดินทางสู่โลกพิศวงแห่งเสียงดนตรีและค้นหาเสน่ห์เหลือล้นที่ช่ายสวีคุนเตรียมไว้รอทุกคนใน “KUN 2023 World Tour” แฟนชาวไทยเตรียมพบกันในวันอาทิตย์ที่ 25 มิถุนายน 2023 เวลา 18.00 น. ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี เริ่มจำหน่ายบัตรวันอาทิตย์ที่ 11 มิถุนายน 2566 เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป ที่ช่องทางของ Thai Ticket Major ทุกช่องทาง

5

พิเศษสำหรับบัตร VIP PACKAGE (มูลค่า 9,900 บาท) รับสิทธิ์ SOUNCHECK และ VIP Priority เข้างานได้ก่อนใคร ขอย้ำ VIP PACKAGE มีจำนวนจำกัด !  สำหรับบัตร 8,900 (Standing) / 6,900 / 6,000 (Standing) / 4,900 / 3,900 และ 2,900 บาท จะได้รับบัตรแข็งและของที่ระลึก

เพื่อไม่พลาดข้อมูลข่าวสารและการอัพเดตก่อนใคร ไอคุนไทยห้ามพลาด! ติดตามความเคลื่อนไหวและทราบข่าวสารก่อนใครได้ทุกช่องทางที่ เฟซบุ๊ค: 樂騰演藝LetengLive https://www.facebook.com/gzlovelive?mibextid=LQQJ4d 
อินสตาแกรม: letenglive https://www.instagram.com/letenglive/
Weibo: https://weibo.com/u/7412072232

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส