เส้นทางรัก 11 ปี "ณเดชน์-ญาญ่า" รู้หัวใจตัวเองตั้งแต่แรกพบ

5 มิ.ย. 66

ย้อนเส้นทางความรัก 11 ปี ของคู่รักซุปตาร์ที่อดีตเป็น "คู่จิ้น" สู่ "คู่ชีวิต" อย่าง "ณเดชน์-ญาญ่า" ที่ล่าสุดฝ่ายชาย "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ได้ขอ "ญาญ่า อุรัสยา" แต่งงานเรียบร้อยแล้ว

โดยก่อนหน้านี้ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" เคยเปิดใจเล่าเรื่องความรักที่มีต่อ "ญาญ่า อุรัสยา" ในรายการ Shareโลมา Ep.100 ว่า "ครั้งแรกที่เจอหน้าญาญ่า ยังไม่ได้รู้สึกว่าชอบ เพราะเราไม่กล้าคุย ไม่กล้ามีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมงานมาก รู้สึกว่าเขาเป็นฝรั่ง ไม่รู้ว่าพูดไทยได้ไหม และเราก็ไม่ค่อยคล่องภาษาอังกฤษ"

"จนกระทั่งทำงานด้วยกัน เล่นละครด้วยกันเรื่อง เกมร้ายเกมรัก แล้วรู้สึกว่าเขาดูแลเราเหมือนกับที่เราดูแลเขา ตอนนั้นเขาไม่คิดก็ช่าง แต่เราคิดไปแล้ว เรารู้สึกมีความสำคัญขึ้นมา แล้วเขาเป็นผู้หญิงที่น่ารักมาก มารยาทดี พูดเพราะ อบอุ่น แคร์คนรอบข้าง วางตัวดีมาก วันสุดท้ายที่ต้องปิดกล้องละครเรื่องนี้ รู้สึกโหยหาผู้หญิงคนนี้เลย กลัวจะไม่ได้เจอหน้าแล้ว"

"เราต้องทำยังไงที่จะได้คุยกับผู้หญิงคนนี้ต่อ จะทำยังไงที่จะสานต่อความสัมพันธ์ที่ไม่เราไม่รู้คิดไปเองหรือเปล่าว่า ผู้หญิงคนนี้แอบมีใจให้เราหรือเปล่า แต่ในใจเราคิดว่า เขาไม่ได้ชอบเรา แต่เราชอบเขาแล้ว ในใจเราชัดเจนกับเขาแล้ว"

นอกจากนี้ "ณเดชน์" ยังเผยว่า โมเมนต์ "ญาญ่า" ส่งข้อความมาอวยพรวันเกิด ตนถึงกับกรี๊ดสุดเสียง วิ่งไปหารุ่นพี่ ประหนึ่งตนเองเป็นแฟนคลับดารา ดีใจมากที่เขาส่งข้อความมาหา

สำหรับ "ณเดชน์-ญาญ่า" ร่วมงานละครกันเรื่องแรก ดวงใจอัคนี ออกอากาศในปี 2553 ทั้งคู่กลายเป็นตำนานคู่จิ้นที่แจ้งเกิดพร้อมโด่งดังทันที จากนั้นทั้งคู่มีละครด้วยกันต่อเนื่อง ถือเป็นอีกคู่รักดาราที่จุดกำเนิดมาจาก "คู่จิ้น" จนกลายมาเป็น "คู่จริง" และจบที่ "คู่ชีวิต"

ny-05

ny-04

ny-03

ny-02

ny-01

ny-06

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส