เซียนพระเลือดขึ้นหน้า ตามหาเมียคบชู้ เจอที่ห้องเช่า ทุบกระจกเก๋งยับ แค้นเคยอภัยจับได้ 3 ครั้ง

15 ก.ย. 62
วันที่ 15 ก.ย. 62 ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธิ์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุรถชนกัน ภายในซอย หมู่ 5 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบรถเก๋งสีบรอนซ์เงิน สภาพกระจกหลังมีรอยถูกทุบแตกทั้งบาน ยางทั้ง 4 ล้อรั่วทั้งหมด และด้านหน้ารถพังยับเยิน โดยมีกระบะสีบรอนซ์ทอง สภาพด้านท้ายรถเกยอยู่หน้ารถเก๋ง นอกจากนี้ มีรถจักรยานยนต์และรถเก๋งอีก 1 คัน ได้รับความเสียหาย
บริเวณจุดเกิดเหตุ
บริเวณจุดเกิดเหตุ
นายสมยศ อายุ 44 ปี เซียนพระ เป็นคนขับรถกระบะ อ้างว่า ตนเป็นคนถอยชน เนื่องจากได้ติดตามหา น.ส.เอ (นามสมมติ) ภรรยา ซึ่งเมื่อตอนกลางวัน ภรรยาบอกว่าจะไปบ้านพ่อแม่ที่ ต.หนองรี ตนตามไป ก็ทราบว่ามีรถเก๋งคันดังกล่าวมารับไปแล้ว ตนทราบทันทีว่าเป็นรถนายตั้ม ซึ่งแอบมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับภรรยาตน 3 ครั้ง ที่ผ่านตนให้อภัย เพราะตนรักภรรยา แต่จับได้ว่าทั้งคู่ยังไม่เลิกติดต่อกัน แอบมารับไปตลอดเวลาที่ตนไม่อยู่
นายสมยศ ผู้ก่อเหตุ
ทั้งนี้ ภรรยาตนเคยเสพยาเสพติด และนายตั้มก็ขายยาเสพติดด้วย เมื่อมาเห็นรถจอดอยู่ จึงได้ตะโกนเรียกไปทั่วห้องแถว แต่ไม่มีใครออกมา ตนยอมรับว่าเกิดอารมณ์โมโหจึงถอยรถชนรถเก๋ง และทุบรถพังเสียหาย พร้อมรถจักรยานยนต์อีกคันที่เสียหาย ตนรับผิดชอบ แต่รถนายตั้ม ตนไม่รับผิดชอบ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ข้อมูลว่า เบื้องต้นได้เก็บรถทั้ง 2 คัน เอาไว้ ก่อนจะต้องรอให้เจ้าของรถเก๋งผู้เสียหายมาแจ้งความ เพื่อจะได้นัดสอบสวนทั้งคู่ และดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ