เด็กชายขี่จยย.พ่วงข้างช่วยแม่ส่งน้ำ เลี้ยวตัดหน้าเบนซ์เบรกไม่ทันชนเจ็บ

5 มิ.ย. 66

เด็กชายวัย 12 ปี ขี่รถจยย.พ่วงข้าง ช่วยแม่ส่งน้ำหารายได้ช่วงวันหยุด ขี่รถเลี้ยวตัดหน้า เบนซ์เบรกไม่ทันพุ่งชนเต็มแรง

วันที่ 5 มิถุนายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพนาทีชีวิตขณะที่รถจยย.พ่วงข้างวิ่งมาบนถนนเส้นพานทอง-โรงนาหมู่8 โดยรถทั้ง 2 คันวิ่งตามกันมาไม่ห่างกันมากและก่อนที่รถจยย.พ่วงข้างที่วิ่งอยู่เลนซ้ายได้เลี้ยวตัดหน้ารถยนต์เก๋งที่วิ่งอยู่เลน 2 เพื่อจะเข้าซอยวัด ทำให้คนขี่รถจยย.ร่างลอยกระเด็นได้รับบาดเจ็บทั้ง 2 ราย

ต่อมาวันนี้ 5 มิถุนายน 2566 เวลา 13.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.พานทอง พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนกับจยย.พ่วงข้าง มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณแยกซุ้มประตูวัดโคกท่าเจริญ ฝั่งคุ้มครองเส้นทางพานทอง-โรงนาหมู่8

ที่เกิดเหตุพบเด็กชายพิชยพล อายุ 12 ปี คนขับรถจยย.พ่วงข้างได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย ขาขวาหักและเด็กชายเอก(นามสมมุติ) เพื่อนที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บมีแผลถลอกตามร่างกาย กู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะรีบนำตัวคนเจ็บทั้ง 2 คนส่งโรงพยาบาลพานทองทันที

จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ BENZE-CLASSE200CGI สีบอร์นเทา จอดอยู่สภาพหน้ารถฝั่งซ้ายพังเสียหาย ไฟหน้าแตก และพบรถจยย.พ่วงข้างยี่ห้อฮอนด้าเวฟสีดำ ถูกชนเข้าด้านข้างฝั่งขวาพังเสียหายบนรถพบถังน้ำเปล่า 2 ถังและลังบรรจุขวดน้ำอัดลมสีแดง 1 ลัง มีขวดน้ำอัดลมแตกกระจาย

ต่อมานางสาวบี (นามสมมติ) แม่ของคนเจ็บได้เดินทางมาที่เกิดเหตุพร้อมกับได้เล่าว่า วันนี้วันหยุดชดเชยโรงเรียน ลูกชายจึงช่วยส่งน้ำให้เพื่อช่วยแม่และแบ่งเบาภาระ เมื่อส่งน้ำเสร็จกำลังจะกลับบ้านแล้วเพราะออกมาส่งน้ำยังไม่ถึง 10 นาที ตนก็บอกว่าขับรถดีๆอย่าขับเร็วไม่คิดว่าจะมาเกิดเหตุแบบนี้

ทางด้านวิวัฒน์ อายุ 71 ปี คนขับรถเก๋งได้เล่าว่าตนได้ขับรถมาทางตรงตามปกติก็ตามหลังรถจยย.พ่วงข้างมา พอมาถึงที่เกิดเหตุรถจยย.อยู่เลนซ้ายสุดก็เลี้ยวตัดหน้ารถของตนเพื่อจะเข้าซอยวัดที่อยู่ฝั่งขวา ตนตามหลังมาก็เบรกไม่ทันเพราะระยะกระชั้นชิดตนทั้งเบรกทั้งบีบแตรแต่ก็ไม่ทัน พยายามหักหลบไปเลนขวาก็ยังชน โชคดีที่ไม่มีรถวิ่งสวนมาไม่งั้นตนก็จะไปชนกับรถที่วิ่งสวนมาแน่นอน ตนอยากฝากถึงผู้ปกครองควรดูแลลูกหลานและไม่ควรให้ลูกหลานออกมาขับรถเองบนถนนใหญ่แบบนี้ เพราะเด็กยังไม่รู้ทักษะและจังหวะในการขับอาจจะก่อให้เกิดอุบัติเหตุได้แบบนี้

ทางด้านตำรวจจะได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิดอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะได้เชิญตัวคนขับรถเก๋งมาสอบสวนเพิ่มเติมและฝ่ายคนเจ็บพร้อมพ่อแม่เด็ก เพื่อจะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส