เด็กชายได้เกียรติบัตรครั้งแรกรีบกลับบ้านเอาไปอวดรูปพ่อถาม "พ่อดีใจไหม"

4 มิ.ย. 66

สะเทือนใจ เด็กชายไร้เดียงสา ได้เกียรติบัตรครั้งแรก 4 ใบ รีบกลับบ้านเอาไปอวดรูปพ่อที่ล่วงลับไปแล้วพร้อมถามว่า "พ่อดีใจไหม"

เมื่อวันที่ 3 มิ.ย.66 ที่ผ่านมา บนโลกออนไลน์ได้พบกับเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่สุดแทนจะสะเทือนใจ หลังจากที่เด็กชายได้เกียรติบัตรถึง 4 ใบ เมื่อเข้าเรียนชั้นประถมศึกษาปีแรก

โดยหลังจากที่เด็กชายกลับมาถึงบ้าน เขารีบตรงไปที่รูปถ่ายของคุณพ่อที่ล่วงลับไปแล้ว เพื่อเอาความสำเร็จของเข้าไปอวดแล้วถามว่า "พ่อ! ได้ใบเกียรติบัตร 4 ใบ พ่อดีใจไหม"

แม่ของเด็กชายคนนี้แชร์เรื่องราวพร้อมระบุข้อความว่า "ฉันรู้สึกเสียใจแทนลูกชาย ขอบคุณที่พยายามอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ ฉันสัญญาจะทำหน้าที่แทนพ่อ ชดเชยให้กับคุณ และฉันจะตอบแทนพ่อเมื่อลูกประสบความสำเร็จ รักลูกชายของแม่

ทันทีที่เรื่องดังกล่าวถูกแชร์ลงบนโลกออนไลน์ ต่างได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก หลายคนต่างประทับใจกับเรื่องราวความสำเร็จของเด็กชายคนนี้ที่กระทำลงไปอย่างไร้เดียงสา และเข้าใจหัวอกของเด็กชายคนนี้

โดยชาวเน็ตบางรายระบุข้อความว่า “เพราะฉันก็มีลูกเลยเข้าใจอารมณ์จนเจ็บปวด... ขอให้ลูกของคุณเชื่อฟังและตั้งใจเรียนให้ดี พ่อบนสวรรค์จะต้องดีใจและภูมิใจในตัวลูกมาก!"

"แค่เห็นภาพก็อยากจะร้องไห้แล้ว ขอให้ลูกของคุณแข็งแรง เรียนเก่งๆ"

“บางครั้งการที่ลูกเข้าใจเรื่องต่างๆ ก็เป็นเรื่องดี แต่เมื่อมองความจริงเบื้องหลังการโตก่อนวัยคืออดีตที่เจ็บปวด ขอให้ลูกของคุณเข้มแข็งและว่านอนสอนง่าย ตั้งใจเรียนให้ดี พ่อจะได้พักผ่อนอย่างสงบใน ชีวิตหลังความตาย"

ข้อมูล :saostar.vn

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม