ลูกสาวช็อก! กลับมาบ้านเจอร่างพ่อถูกไฟคลอกดับ คาดจุดไฟเผาขยะแล้ววูบล้ม

3 มิ.ย. 66

พ่อเฒ่าวัย 71 จุดไฟเผาขยะแล้ววูบล้ม ถูกไฟคลอกดับ ลูกสาวกลับมาบ้านไม่เจอ ออกไปตามหาหน้าบ้าน ช็อก! เจอร่างนอนอยู่กับพื้น

เมื่อเวลา 14.00น. ร.ต.ท.วีระยุทธ สุเลียมมา รอง สว.(สอบสวน) สน.หนองแขม รับแจ้งพบชายสูงอายุ ถูกไฟคลอกเสียชีวิต หลังบ้านพักใกล้ บริษัทหล่อพื้นคอนกรีตแห่งหนึ่ง ภายในซอยชุมชน 99 ถนนบางบอน 5 แขวงและเขตหนองแขม กทม. จึงได้ประสานแพทย์ รพ.ศิริราช เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบพื้นที่

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าบ้านพักคนงาน ซึ่งติดกับบริษัทหล่อพื้นปูนคอนกรีตแห่งหนึ่ง ที่หน้าบ้านพักเต็มไปด้วยแผ่นคอนกรีตที่ทำการหล่อเสร็จแล้ววางเรียงราย บริเวณซอกที่วางแผนคอนกรีพบร่างของนายทองสุข ประสพลาภ อายุ 71ปี ชาวสระบุรี นอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพใส่กางเกงในสีดำตัวเดียว นอนคว่ำหน้าบนกองไฟที่มอดดับแล้ว สภาพศีรษะและร่างกายซีกขวาถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต

1685785923223

จากการสอบถาม น.ส.อุดมทรัพย์ ประสพลาภ อายุ 45 ปี ลูกสาวผู้ตายและเป็นผู้พบศพรายแรกเปิดเผยว่า พ่อไม่ได้ทำงานแต่มักจะเก็บของเก่าหรือสายไปมาขาย ซึ่งพ่อจะมีการเผาเศษขยะหรือฉนวนของสายไฟขายไม่ได้อยู่เป็นประจำ เมื่อช่วงเช้าตนได้ออกไปทำงานตาทปกติ ช่วงเที่ยงกลับมาก็ไม่เห็นพ่อในบ้านแล้วแต่รถจักรยายนต์ยังอยู่ จึงเดินหน้าพ่อในบ้านไม่พบ จังหวะที่ออกไปล้างมือหน้าบ้านก็พบว่าพ่อล้มคว่ำหน้าอยู่ที่กองไฟที่ดับแล้ว ตอนนั้นไม่ได้คิดว่าพ่อเสียชีวิต คิดว่าพ่อน่าจะมีอาการวูบหรือเป็นลมเท่านั้น แต่เมื่อพยายามพยุงพ่อขึ้นมาก็พบว่าพ่อถูกไฟไหม้ศีรษะและร่างกาย ทำให้เส้นยึด ร่างกายแข็งแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้ามาตรวจสอบ เบื้องตนเชื่อว่าพ่อน่าจะจุดไฟเผาขยะตามปกติ แต่อาจจะวูบเป็นลมเข้าไปในกองไฟจนถูกไฟคลอกจนเสียชีวิต

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส