สุดหดหู่ สาวใหญ่ผูกคอใต้ต้นมะม่วงดับ 1 วัน หมาคู่ใจนั่งเฝ้าไม่ห่าง ตร.คาดซึมเศร้า

14 ก.ย. 62
วันที่ 14 ก.ย. 62 พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง ได้รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอตายเสียชีวิต ที่บริเวณบ้านท่ามะนาวใหม่ ซ.23 ถ.ปากช่อง-ลำสมพุง ต.จันทึก อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงอายุประมาณ 50-60 ปี ผูกคอเสียชีวิตใต้ต้นมะม่วงหลังบ้าน ด้วยเชือกไนล่อนสีขาว มีมดขึ้นตามตัว เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 1 วัน ขณะเดียวกันพบสุนัข คาดว่าเป็นของเจ้าของบ้าน นั่งข้างศพ ไม่ยอมไปไหน
บริเวณจุดเกิดเหตุ
เพื่อนบ้าน ให้ข้อมูลว่า ป้าคนดังกล่าว อาศัยอยู่ในบ้านคนเดียว และไม่ค่อยสุงสิงกับใคร ซึ่งวันเกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงหมาเห่า เป็นตัวเดียวกับที่ป้าเลี้ยงไว้ ตนเองเห็นว่าผิดปกติ จึงได้ไปดูที่บ้านป้า พบว่าป้าได้ผูกคอเสียชีวิตแล้ว ซึ่งสาเหตุตนเองก็ยังไม่แน่ใจ เพราะว่าป้าอยู่คนเดียว และมีสุนัขที่เลี้ยงอยู่ด้วยเป็นเพื่อนเท่านั้น
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ
พ.ต.ท.นพพร ปราชญ์กระโทก สว.สอบสวน สภ.ปากช่อง กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าป้าคนดังกล่าว อาศัยอยู่บ้านคนเดียว สาเหตุการฆ่าตัวตาย คาดว่าน่าจะป่วยเป็นโรคซึมเศร้า หรือป่วยด้วยสาเหตุอื่น เบื้องต้น ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำศพส่งโรงพยาบาลปากช่องนานา เพื่อชันสูตร และรอแจ้งทางญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ