ด่วน! เหตุสลดพบศพชายนิรนามถูกมัดขาฆ่าปาดคอ ทิ้งริมคลองใกล้บ่อกุ้ง

2 มิ.ย. 66

ด่วน! เหตุสลดพบศพชายนิรนาม ถูกมัดขาฆ่าปาดคอทิ้งไว้ริมคลองใกล้บ่อกุ้ง ตำรวจคาดผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้เส้นทางเป็นอย่างดี

2 มิ.ย.2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่ จ.สมุทรสงคราม พบหนุ่มนิรนามถูกมัดขาด้วยผ้าขาวม้า ฆ่าปาดคอทิ้งไว้ในคลองริมนาเกลือริมบ่อกุ้ง ตำรวจคาดผู้ก่อเหตุเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้เส้นทางเป็นอย่างดี

โดยทางพันตำรวจเอกศยาม อินทร์สุวรรณโณ ผู้กำกับการสภ.เมืองสมุทรสงคราม นำกำลังชุดสืบสวนและตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรมในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม

1685685017819

ในที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังแยกจากจากถนนบางแก้ว-ดอนหอยหลอด เข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตรและต้องเดินเท้าเข้าไปริมบ่อกุ้งอีกประมาณ 100 เมตร พบศพชายยังไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 30 ปี สูงประมาณ 170 ซม. สภาพไม่สวมเสื้อนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว หน้าอกมีรอยสัก สภาพถูกมัดขาด้วยผ้าขาวม้า และลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมปาดเป็นแผลลึก เกือบคอแทบขาด มีเสื้อพันปิดทับไว้ ถูกทิ้งในคลองข้างบ่อกุ้ง บริเวณริมถนนลูกรังพบกระเป๋าผ้าสีดำ 1 ใบ และถุงผ้าสีขาว 1 ผืน ตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

1685685001927

นายชนินทร สงวนนามสกุล อายุ 71 ปี คนพบศพกล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังจับปูในคลองจู่ๆ เห็นอะไรลอยปริ่มๆ น้ำ จึงใช้ไม้จับปูเขี่ยดูก็พบว่ามีรอยสัก จึงแน่ใจว่าเป็นศพ และรีบวิ่งหนีขึ้นไปแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ชาวบ้านในพื้นที่ให้ข้อมูลว่า เมื่อช่วงเช้าประมาณ 7 โมงเช้า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับบ้าน มีรถปิคอัพ 4 คันขับออกไปอย่างรวดเร็ว ตอนแรกก็ไม่ได้คิดว่าจะมีเหตุร้าย กระทั่งได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพ จึงคาดว่าน่าจะเป็นรถที่นำมาทิ้ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในพื้นที่ ซึ่งรู้เส้นทางอย่างดี จึงทราบว่าบริเวณนี้มีถนนทางเข้า ส่วนผู้ตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ เนื่องจากชาวบ้านในพื้นที่ไม่มีใครรู้จัก และไม่มีการแจ้งหายแต่อย่างใด ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ส่งศพชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต และจะสืบสวนหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส