หดหู่ใจ! ลูกแท้ๆ เอาแม่วัย 97 ปี มาทิ้งข้างถนนท่ามกลางฝนตก

2 มิ.ย. 66

หดหู่ใจ! ลูกแท้ๆ เอาแม่วัย 97 ปี มาทิ้งข้างถนนใกล้บ้านญาติท่ามกลางสายฝน ทั้งที่แม่ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้

2 มิ.ย.2566 จากกรณีที่ ลูกสาวได้นำแม่วัย 97 ปี ที่ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แม้กระทั่งจะยืนยังไม่ได้ โดยนำแม่มาทิ้งป่าข้างทางใกล้ๆ บ้านญาติ ซึ่งญาติพึ่งกลับจากตลาดเมื่อเห็นจึงรีบเข้าช่วยเหลือจนปลอดภัย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปในพื้นที่บ้านล่าง ม.2 ต.หงาว อ.เมืองระนอง พบกับน้องก้อย (นามสมมุติ) พร้อมกับบรรดาญาติๆ ได้เล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า

ทิ้งแม่ข้างถนน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. ของวันที่ 31 พฤษภาคม 66 ขณะนั้นมีฝนตกหนัก ตนเองและญาติกลับมาจากตลาด ได้ยินเสียงคนร้องขอความช่วยเหลือ ห่างจากบ้านของตนเองออกไปประมาณ 50 เมตร จึงรีบชวนญาติไปดู พอเห็นถึงกับตะลึง เพราะว่าคนที่ร้องของความช่วยเหลือเป็นย่าวัย 97 ปี ของพวกตน อยู่ในสภาพนั่งอยู่ใต้พุ่มไม้ มีไม้เท้า ตัวเปียกฝนจนสั่นไปทั้งตัว จึงรีบให้ญาติที่เป็นผู้ชายอุ้มย่าเข้ามาที่บ้าน

 ทิ้งแม่ข้างถนน

ตนเองได้สอบถามย่า พอจับใจความได้ว่า ถูกหยิก ถูกทำร้าย แล้วเอาไว้ตรงจุดดังกล่าว ซึ่งพวกตนโมโหมากเมื่อทราบว่าคนที่นำย่ามาทิ้งเป็นลูกสาวของย่า โดยก่อนหน้านี้ย่าเคยอยู่กับพวกตนเองตามปกติ แต่ช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา ย่าบอกอยากไปหาลูก ตนจึงไปส่งแต่นึกไม่ถึงว่าลูกสาวแท้ๆ ของย่าจะทำแบบนี้ ย่าก็อายุมากแล้ว แถมป่วยด้วย ซ้ำเห็นร่องรอยการทำร้ายย่าคือการบิด หยิก ตามแขน โดยพวกตนได้พาไปหาหมอแล้ว

 ทิ้งแม่ข้างถนน

สิ่งที่พวกตนอยากรู้คือ ลูกแท้ๆ ทำไปได้ยังไง เอาแม่วัย 97 ปี มาทิ้งข้างทาง ดีว่าย่าไม่ตกไปในคลองที่อยู่ฝั่งตรงข้ามกับจุดที่ย่านั่งตอนนั้น แค่อยากรู้จากลูกสาวย่าว่าทำไปเพื่ออะไร หรือเพียงแค่ไม่ต้องการเลี้ยงย่า หากพวกตนไม่มาเห็น คืนนั้นย่าคงเสียชีวิตแน่

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส