สาวหนีตายอดีตแฟนตามง้อ 2 เดือนไม่สำเร็จ เอามีดไล่กระซวกเจ็บเย็บ 5 เข็ม

1 มิ.ย. 66

สาวหนีตายอดีตรัก 1 ปีตามขอคืนดีไม่สำเร็จ เอามีดวิ่งไล่กระซวกโหนกแก้มข้างซ้ายฉีกเย็บประมาณ 5 เข็ม โชคดีแม่ค้าร้านก๋วยเตี๋ยวช่วยชีวิตไว้

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 1 มิ.ย.66 ที่สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ น.ส.สายจิตต์ อายุ 44 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจสภ.พระประแดง ว่าเมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ถูกนายมีนอายุ 41 ปี (อดีตแฟน) ดักทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดจนได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลฉีกขาดโหนกแก้มข้างซ้ายเย็บประมาณ 5 เข็ม ฝ่ามือข้างซ้ายจำนวน 1 แผล มีร่องรอยพกช้ำบริเวณลำตัวและใบหน้า จุดเกิดเหตุข้างถนนเพชรหึงษ์ หลังบ้านพักนายอำเภอพระประแดง ต.ตลาด อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ด้านนายชูพรหม อายุ 64 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุเล่าว่า ตนนอนพักผ่อนอยู่ในบ้านได้ยินเสียงเอะอะโวยวาย ผู้ชายกับผู้หญิงมีปากเสียงทะเลาะกัน ขณะที่ตนกำลังเดินจะออกไปดู พบผู้บาดเจ็บ น.ส.สายจิตต์ วิ่งเข้ามาขอความช่วยเหลือตนในบ้านพัก ลักษณะผู้หญิงมีเลือดไหลออกมาที่บริเวณใบหน้า และยังพบผู้ชายคือนายมีน ผู้ก่อเหตุ เดินตามหลังมาทำให้ผู้หญิงเห็นจึงรีบวิ่งออกไปมุ่งหน้าแยกวัดทรงธรรม 

ส่วน น.ส.สายจิตต์ ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเคยคบหากับนายมีนมาได้ประมาณ 1 ปี และได้เลิกกันไปประมาณ 2 เดือน ส่วนนายมีนก่อตามมาง้ออยู่หลายครั้ง แต่ตนไม่ยากกลับไปคบด้วยเพราะนายมีนไม่ค่อยทำงานและเสพยาเสพติด จนมาวันนี้ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเล่นอยู่บริเวณท่าน้ำพระประแดง และเกิดปวดท้องกำลังเดินไปเข้าห้องน้ำที่วัดทรงธรรม พอมาถึงจุดเกิดเหตุบริเวณข้างถนนเพชรหึงษ์หลังบ้านพักนายอำเภอ นายมีนเดินเข้ามาหาตนเพื่อจะง้อขอคืนดี จนสักพักก็มีปากเสียงกัน นายมีนได้ควักมีดมาไล่แทงตนจนได้รับบาดเจ็บ

น.ส.สายจิตต์ เล่าต่อว่า ตนพยายามหนีเอาตัวรอดก็พบว่าโหนกแก้มข้างซ้ายถูกมีดบาดต้องเย็บประมาณ 5 เข็ม ฝ่ามือข้างซ้ายอีกจำนวน 1 แผลและปวดช้ำตามลำตัว จากนั้นตนจึงวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือชาวบ้านคือนายนายชู จึงแนะนำให้ไปแจ้งความแต่นายมีนตามมาเพื่อจะก่อเหตุซ้ำเติมจึงรีบวิ่งมุ่งหน้าไปบริเวณแยกวัดทรงธรรม และเข้าไปขอความช่วยเหลือกับร้านก๋วยเตี๋ยวที่อยู่ใกล้เคียง ทางร้านให้ความช่วยเหลือนำผู้แจ้งไปแอบและทางร้านก๋วยเตี๋ยวได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ

น.ส.พิชานันท์ อายุ 27 ปี เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่าตอนเกิดเกตุตนกำลังให้บริการลูกค้าในร้าน ผู้บาดเจ็บวิ่งเข้ามาในร้านและขอความช่วยเหลือบอกว่าถูกทำร้ายมา ตนจึงได้ให้ผู้บาดเจ็บไปแอบด้านหลังร้านจนสักพักเห็นผู้ชายเดินตามมาใส่ชุดบอลและมองเข้ามาในร้าน จากนั้นก็เดินเลยร้านไปต้นจึงเข้าไปถามผู้หญิงผู้บาดเจ็บถามว่าผู้ชายที่ใส่เสื้อชุดฟุตบอลเดินตามมาใช่ไหมผู้บาดเจ็บจึงบอกว่าใช่ ตนจึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาช่วยเหลือเพราะขณะนั้นในร้านมีแต่พนักงานผู้หญิง และลูกค้าที่นั่งกินอยู่ส่วนมากเป็นผู้หญิง กลัวชายดังกล่าวจะเข้ามาก่อเหตุภายในร้าน กลัวว่าตัวพนักงานในร้านและลูกค้าจะโดนลูกหลงและเป็นอันตราย

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส