ไฟไหม้ร้าน ลูกจ้างต่างด้าวลงไปตักน้ำในบ่อช่วยดับไฟ ก่อนหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต

1 มิ.ย. 66

ไฟไหม้ร้านรีไซเคิล ลูกจ้างต่างด้าวลงไปตักน้ำในบ่อช่วยดับไฟ ก่อนหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต ส่วนร้านวอดเสียหายทั้งหมด

วันที่ 1 มิ.ย.66 พ.ต.ท.ธัญสิษฐ์ บัวผัน สารวัตรสอบสวน สภ.หนองเสือ ได้รับแจ้งเหตุไฟไหม้ร้านรีไซเคิล บริเวณ ม.6 ต.บึงชำอ้อ อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอหนองเสือ รถดับเพลิง อบต.บึงชำอ้อ และรถดับเพลิงบริเวณใกล้เคียงจำนวน 4 คัน

348673911_260414063198248_859

ที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้ร้านพารวยรีไซเคิล 1998 เนื้อที่ประมาณ 1 ไร่ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจึงได้ช่วยกันใช้น้ำฉีดเข้าสกัดไฟเพื่อไม่ให้ลุกลามใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมงไฟจึงดับลง จากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายเมา อายุ 30 ปี สัญชาติกัมฬูชาซึ่งจมอยู่ในบ่อน้ำข้างโรงงาน แต่มีชาวบ้านช่วยนำขึ้นมาและทำการปั๊มหัวใจซึ่งไม่สามารถช่วยได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา นอกจากนี้ยังพบรถกระบะถูกไฟไหม้เสียหายจำนวน 1 คัน ร้านรีไซเคิลถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด

จากการสอบถามนางดา อายุ 32 ปี สัญชาติกัมฬูชาภรรยาผู้ตายบอกว่า สามีขึ้นไปตัดเหล็กบนหลังคาร้าน จากนั้นสะเก็ดไฟได้ร่วงลงมาใส่กระดาษที่อยู่ด้านล่างไฟได้ลุกไหม้อย่างรวดเร็ว และสามีก็ตะโกนให้ตนมาช่วยดับไฟ สามีลงไปตักน้ำในบ่อหลายครั้งจนหมดแรงจมหายไปในน้ำและมีคนมาช่วยเอาขึ้นมาแต่สามีได้เสียชีวิตไปก่อนแล้ว

423923

หลังจากตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานและได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลหนองเสือ ส่วนสาเหตุของการเกิดไฟไหม้ครั้งนี้จะได้ตรวจสอบอีกครั้ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส