"ตรี ชัยณรงค์" ถอยรถคันใหม่ป้ายแดง แฟนๆแห่ซูมป้ายทะเบียน

1 มิ.ย. 66

ตรี ชัยณรงค์ ถอยรถคันใหม่ป้ายแดง 2 คัน แฟนๆแห่ซูมป้ายทะเบียน เตรียมนำไปลุ้นโชคโค้งสุดท้ายงวด 1/6/66

สำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดังอย่าง ตรี ชัยณรงค์ ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ถอยรถหรูป้ายแดง และได้โพสต์ข้อความว่า... "ต้อนรับนะครับสมาชิกใหม่ มาอยู่กับพ่อนะ พาพ่อหาเงินหาคำเด้อลูกเด้อ คุณทุกๆคนนะครับ เพราะทุกๆคนผมถึงมีวันนี้ อยากให้ยายสมได้นั้ง แต่มันก้อสายไปแล้ว ผททำได้ ช้าเกินไป #หวังว่าแม่จะภูมิใจในตัวหนูนะครับ"

พร้อมกับขอบคุณแฟนเพลงที่ทำให้ ตรี ชัยณรงค์ มีวันนี้..."ขอบพระคุณเงินทุกบาททุกสตางค์ของแฟนเพลง ของพ่อแม่พี่น้อง klt ขอขอบคุณแรงสนับสนุนจากเจ้าภาพ จากผู้ใหญ่ทุกๆท่านที่ไว้วางใจหางานผมมาเด้อครับ เฮ็ดให้ผมมีทุกวันนี้ มีรถมีบ้าน ไม่มีอะไรตอบแทนนอกจากคำขอบคุณจากหัวใจ และเสียงเพลงของผม ผมสัญญาว่าจะตั้งใจสร้างสรรผลงานด้านเสียงเพลงละดารแสดงด้านหน้าเวทีให้พ่อแม่พี่น้องประทับใจที่สุดเพื่อเป็นการตอบแทนครับ #มันแปลว่ารัก" 

ตรี ชัยณรงค์

ล่าสุดวันที่ 31 พ.ค.66 ตรี ชัยณรงค์ ได้ออกรถคันใหม่ป้ายแดงอีกคัน โดย ตรี ชัยณรงค์ ได้โพสต์ภาพรถคันใหม่พร้อมแคปชั่นว่า "มารับลูกชายกลับบ้านแล้วนะครับ #มาค้ำมาคูณกันเด้อลูก#ขอบคุณฟอร์ดและน้องๆทีมงานที่ดูแลทงพี่ตรีเป็นอย่างดี#ขอบคุณน้องตุ้ยน้องชายที่เป็นธุระให้" งานนี้แฟนๆแห่ซูมป้ายทะเบียนป้ายแดง เตรียมนำไปลุ้นโชคโค้งสุดท้ายงวด 1/6/66 ซึ่งเลขทะเบียนคือ 9118 

 

ตรี ชัยณรงค์

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส