"ธัญญ่า อาร์สยาม" ลั่นรักครั้งนี้ไม่เผื่อใจ เจ็บอีกครั้งก็ไม่เป็นไร

31 พ.ค. 66

"ธัญญ่า อาร์สยาม" เปิดใจถึงแฟนใหม่หนุ่มนักธุรกิจลาว ลั่นรักครั้งนี้ไม่เผื่อใจ ทุ่มให้เต็มที่ จะเจ็บอีกครั้งก็ไม่เป็นไร เพราะไม่อยากเอารักครั้งเก่ามาผสมกับรักครั้งใหม่ แล้วเรามาระแวง

โดย "ธัญญ่า อาร์สยาม" เผยถึงความสวีตกับแฟนหนุ่มในช่วงนี้ว่า "ก็สวีตแค่ใน Tiktok แต่โซเชียลไม่ค่อยได้โพสต์อะไร"

"ตอนนี้เขาปรับตัวเข้าหาเราแล้ว ด้วยความที่หนูทำสกินแคร์ ทำไฟเบอร์ เขาก็ช่วยเราทุกอย่าง ถามว่ามีแววไหม มีเลยค่ะ ขายของเก่งมาก พอเรามาทำงานเขาก็ไลฟ์สดอยู่ที่บ้าน"

แฟนเอาใจเก่ง ?
"ก็เอาใจเก่งค่ะ เพราะเขาไม่อยากให้เราเครียด เพราะเขารู้ว่าเราเป็นคนเครียดง่าย รู้ว่าเป็นคนน้อยใจง่ายเขาก็จะประคบประหงม อย่างเรื่องทุเรียน เขาเห็นเรากดโทรศัพท์หน้ามุ่ย เขาบอกสั่งให้ใหม่ไหมเอาตังค์ไป"

เขาเป็นสายเปย์ ?
"(หัวเราะ) ไม่ได้เรียกว่าเปย์หรอก เรียกว่าให้เฉยๆ ค่ะ"

หวานสม่ำเสมอใช่ไหม ?
"ช่วงนี้ก็สม่ำเสมอค่ะ แต่ว่าก็ต้องดูต่อไปยาวๆ ถ้าจะเรียกว่าเป็นโปรโมชั่นก็น่าจะใช่ค่ะ เพราะว่าช่วงนี้ก็อยู่ในช่วงที่ดูกันไปยาวๆ อยู่ในช่วง 3-6 เดือน ก็ไม่เถียง (หัวเราะ) เพราะมันอยู่ในช่วงแรกๆ อยู่แล้ว เราก็ต้องดูต่อไปในอนาคตว่าเขาจะเป็นยังไง แต่ว่าช่วงนี้เขาดีเขาน่ารักอยู่ค่ะ"

"คำว่าตลอดไปก็ไม่รู้จะมีอยู่จริงหรือเปล่า แต่ตอนนี้เราก็ให้ใจเขาแบบเต็ม 100 ความเชื่อใจ ความให้ใจเรามีให้ 100% ตั้งแต่แรก ถามว่าระวังไหม เราต้องให้ใจเต็มที่กับทุกคนที่เข้ามาอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าเราจะเอารักครั้งเก่ามาผสมกับรักครั้งใหม่ แล้วเรามาระแวงกับรักครั้งใหม่มันก็ไม่ใช่ มันคนละคนกัน ความรักแต่ละครั้งมันก็แตกต่างกัน เราต้องให้โอกาสคนใหม่ๆ ที่เขาเข้ามาได้ทำเต็มที่"

เผื่อใจกับรักครั้งนี้ไหม ?
"ไม่เผื่อค่ะ ทุ่มให้เต็มที่ ถ้าจะเจ็บอีกครั้งก็ไม่เป็นไร ก็ถือว่าเราทำเต็มที่แล้ว"

"หนูก็ไม่รู้ว่าอีก 7-8 เดือนข้างหน้า เราอาจจะไม่หวานเหมือนเดิมแต่ความรักมันก็ยังเหมือนเดิม และความซื่อสัตย์หนูก็ยังเหมือนเดิม เพราะหนูจะเน้นเรื่องความซื่อสัตย์อยู่แล้วกับความรักค่ะ"

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

ธัญญ่า อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส