ตร.แจ้งข้อหาหนัก! ลุงหวงบ้านยิงดับเจ้าของใหม่ เตรียมฝากขังวันนี้

31 พ.ค. 66

ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก ลุงหวงบ้าน ยิงดับเจ้าของใหม่ บอกนักข่าว ไม่กังวลอะไร ส่วนเรื่องที่อยากร้องเรียนบอก "กัน จอมพลัง" ไปหมดแล้ว

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 พ.ค. 66 สืบเนื่องจากเมื่อวานที่ผ่านมา นายเดชา พยัคฆะ อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุยิง น.ส.กมลพร ดอนทอง อายุ 52ปี เสียชีวิต เกิดเหตุภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรีจ.ปทุมธานี ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

เช้านี้ ทางด้านลูกสาวพร้อมด้วยลูกชายของนายเดชา ได้เดินทางมาที่ สภ.ธัญบุรี เพื่อเข้าเยี่ยมพ่อที่ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวอยู่ในห้องขังของ สภ.ธัญบุรี

จากการสอบถาม ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้กล่าวว่า วันนี้จะได้นำตัวนายเดชามาสอบสวนพร้อมทนายความ และผู้ไว้วางใจ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ทางผู้ต้องหามีอาการเครียดแต่ไม่มากนักและในวันนี้ทางด้านลูกชายกับลูกสาวมาเยี่ยมตั้งแต่เช้าแล้ว ซึ่งทางผู้ต้องหาก็มีอาการผ่อนคลายขึ้น

ส่วนด้านของผู้เสียชีวิตนั้น เมื่อวานนี้ก็ได้มีการสอบปากคำทายาทผู้ตายพร้อมกับพยานแวดล้อมไปแล้ว ถ้าวันนี้สอบปากคำเสร็จก็จะนำฝากขังที่ศาลจังหวัดธัญบุรี

เบื้องต้นแจ้งข้อหานายเดชา ฆ่าผู้อื่น พยายามฆ่าเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่และเรื่องพรบ.อาวุธปืน และถ้ามีความผิดอื่นๆ ก็จะได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ต่อมาเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องหาออกมาจากห้องคุมขังซึ่งทางผู้ต้องหาได้บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองไม่ได้มีความกังวลอะไร ผ่อนคลายขึ้น ส่วนเรื่องร้องเรียนนั้นได้ให้ข้อมูลกับ "กัน จอมพลัง" ไปหมดแล้ว

ลุงเดชาหวงบ้าน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส