Mc Jeans รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ เดบิวต์สินค้าใหม่สุดเอ็กคลูซีฟ ‘3109 THE STRAIGHT JEANS’

31 พ.ค. 66

Mc Jeans รุกตลาดอีคอมเมิร์ซเต็มสูบ ส่งท้ายครึ่งปีแรก เดบิวต์สินค้าใหม่สุดเอ็กคลูซีฟ ‘3109 THE STRAIGHT JEANS’ พร้อมส่งโปรเด็ดราคาดีสุด ฉลองใหญ่ใน Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง

นายนพดล ตั้งเด่นชัย ประธานเจ้าหน้าที่ด้านเทคโนโลยีและสารสนเทศ บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและสินค้าไลฟ์สไตล์ “แม็คยีนส์” กล่าวว่า “ไม่เพียงแต่จะมุ่งเน้นพอร์ตโฟลิโอสินค้า ที่ชูจุดขายสำคัญในเรื่องคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับ ควบคู่กับการขยายไลน์สินค้าใหม่ๆ ให้ครอบคลุมกับความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในปัจจุบัน เพื่อปั้นแบรนด์ไปสู่การเป็นไลฟ์สไตล์แบรนด์ อีกหนึ่งยุทธศาสตร์สำคัญภายใต้แผนธุรกิจเชิงรุกของแม็คยีนส์ ในปี 2566 นี้ คือการเพิ่มขีดความสามารถของช่องทางการจัดจำหน่าย ให้สามารถเข้าถึงฐานลูกค้าทุกกลุ่ม ภายใต้กลยุทธ์ออมนิชาแนล (Omni-channel strategy) ทั้งช่องทางออฟไลน์ที่กลับมามีแนวโน้มฟื้นตัวดีอย่างต่อเนื่อง และช่องทางอีคอมเมิร์ซ ซึ่งถือเป็นช่องทางศักยภาพที่ช่วยให้บริษัทฯ สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสท่ามกลางสถานการณ์ที่ท้าทาย พร้อมสร้างการเติบโตทางธุรกิจได้อย่างเป็นรูปธรรม

โดยพันธมิตรอีคอมเมิร์ซที่มีบทบาทสำคัญที่ช่วยสนับสนุนความสำเร็จดังกล่าวก็คือ ช้อปปี้ ซึ่งถือเป็นแอปพลิเคชันช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยม ที่มีระบบนิเวศที่แข็งแกร่งและเพียบพร้อมซึ่งเอื้อให้แบรนด์สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในปี 2566 นี้ แม็คยีนส์ยังคงยกระดับความร่วมมือกับช้อปปี้อย่างเข้มข้น ดังจะเห็นได้จากการพัฒนาแคมเปญการตลาดออนไลน์ ผ่านการใช้โซลูชั่นทางการตลาดที่สร้างสรรค์และทรงประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live ที่ทำให้แบรนด์สร้างยอดขายผ่านไลฟ์สตรีมในไตรมาสแรก ปี 2566 เติบโตกว่า ‘2 เท่า’ เมื่อเทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา รวมถึง Shopee Affiliate Marketing Solution ที่เข้ามาช่วยในการสร้างการรับรู้ เพิ่มอัตราการมองเห็น พร้อมช่วยกระตุ้นให้เกิดยอดเยี่ยมชมร้านค้า ตลอดจนกระตุ้นให้เกิดการตัดสินใจซื้อในที่สุด

นอกจากนี้เพื่อเป็นการปลุกสีสันให้กับตลาดยีนส์ของไทยในช่วงครึ่งปีแรก พร้อมต้อนรับมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง แม็คยีนส์ได้เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ‘3109 THE STRAIGHT JEANS’ กางเกงยีนส์ทรงกระบอกเล็กใหม่ ตำนานสุดคลาสสิกของแม็คยีนส์ พร้อมสัมผัสกับสไตล์ต้นแบบของยีนส์รุ่นยอดนิยม ด้วยกรรมวิธีการผลิตที่พิถีพิถัน ทำให้ได้ยีนส์ที่มีคุณภาพและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถแมทช์ได้กับทุกไลฟ์สไตล์การแต่งตัว อีกหนึ่งไอเทมหลักที่ไม่ว่าใครต้องมีไว้ครอบครอง โดย ‘3109 THE STRAIGHT JEANS’ จะวางจำหน่ายที่ช้อปปี้ในเดือนมิถุนายน 2566 พร้อมจัดแคมเปญโปรโมชั่นลดกระหน่ำครั้งยิ่งใหญ่พิเศษสุดในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง”

นายการัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายจัดการกลุ่มประเภทผลิตภัณฑ์ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “การสนับสนุนแบรนด์พันธมิตรให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างยั่งยืน ถือเป็นพันธกิจสำคัญของช้อปปี้ โดยเรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนและผลักดันการเติบโตของ ‘แม็คยีนส์’ (Mc Jeans) บนช่องทางอีคอมเมิร์ซเสมอมา สำหรับการสานต่อความร่วมมือในปีนี้ ทั้งสองพันธมิตรจะยังคงมุ่งเน้นมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่คุ้มค่าและครบวงจรให้กับนักช้อป ผ่านการนำเสนอผลิตภัณฑ์แฟชั่นไลฟ์สไตล์หลายพันรายการ รวมถึงการจัดแคมเปญพิเศษต่างๆ ตลอดทั้งปี โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเทศกาลช้อปปิ้งครั้งสุดท้ายของครึ่งปีแรกอย่างมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ซึ่งช้อปปี้พร้อมที่จะให้การสนับสนุนและผลักดัน ‘แม็คยีนส์’ อย่างเต็มกำลัง ให้สามารถเติบโตบนช่องทางอีคอมเมิร์ซได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่างยั่งยืนต่อไป”

วอร์มมือให้พร้อม! เตรียมช้อปสินค้าใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ออกแบบมาเพื่อเอาใจสายแฟ กับ ‘3109 THE STRAIGHT JEANS’ กางเกงยีนส์คอลเลคชั่นใหม่ ที่เปิดตัวให้คุณได้ช้อปก่อนใครบน Shopee Mall ในเดือนมิถุนายน 2566 นอกจากนี้ นักช้อปเตรียมพบกับกองทัพสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ราคาพิเศษกว่า 1,000 รายการ ที่จะมาพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ส่วนลดสูงสุด 50% โค้ดลดเพิ่ม 80 บาท และส่งฟรีเมื่อซื้อครบ 1,000 บาท ในมหกรรม Shopee 6.6 ลดใหญ่แบรนด์ดัง ระหว่างวันที่ 1 - 7 มิถุนายน 2566

และเพื่อรับประสบการณ์ความคุ้มค่าสูงสุดในการช้อป ก่อนการชำระเงินลูกค้าสามารถกดเก็บโค้ดของ Mc Jeans ได้ที่หน้าร้าน และโค้ดส่วนลดของช้อปปี้จากหน้าแคมเปญ ไม่ว่าจะเป็นโค้ดส่วนลด โค้ดส่งฟรี หรือโค้ดรับ Shopee Coins คืน นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้ Shopee Coins เป็นส่วนลดเพิ่มเติม โดย 1 Shopee Coin จะมีมูลค่าเท่ากับ 1 บาท พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater (โปรดศึกษาเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ในหน้าเงื่อนไขการใช้โค้ด)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส