หนุ่มคลั่งบ้านโดนยึด เจรจา 3 ครั้งไม่ออก รัวยิงเจ้าของใหม่เสียชีวิต จบปัญหา

30 พ.ค. 66

ด่วน! สาวซื้อบ้านจากธนาคาร เจอผู้เช่าคนเก่าไม่ย้อมย้ายออก วนกลับไปเจรจาอีกครั้งแต่กลับโดนใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต

วันที่ 30พ.ค.2566 เหตุเกิดการณ์ยิงกันที่หมู่บ้านกรีนถนนรังสิต-นครนายก ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี โดยมีผู้เสียชีวิตคือนางสาวกมลพร (สงวนนามสกุลผู้เสียชีวิต) อายุ 52 ปี โดยผู้ตายมากับหลานสาวชื่อนางสาวศรสวรรค์ อายุ 26 ปี มาดูบ้านที่เกิดเหตุโดยได้ซื้อมาจากกรมบังคับคดีเมื่อต้นปี65 และได้มาดูบ้านที่เกิดเหตุ โดยแจ้งเจ้าของบ้านเดิมให้ย้ายออกไปและมีการผัดผ่อนมาหลายครั้งจนเลยเวลาที่กำหนดไว้ ผู้ตายจึงมาทวงถามกับเจ้าของบ้านเดิมให้ออกไปและได้เข้ามาตัดต้นไม้ที่ขึ้นรกเต็มบ้านออกทำให้เจ้าของบ้านเดิมคือ นายเดชา พยัคฆะ เกิดความเครียด จึงได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาดกระหน่ำยิง เจ้าของบ้านคนใหม่วิ่งหนีและเสียชีวิตกลางถนนในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมบ้านไว้และให้มือปืนออกมามอบตัวแต่มือปืนม่ยอมออกมา เจ้าหน้าที่ตำรวจปิดล้อมอยู่ในขณะนี้

ด้านนางสาวศรสวรรค์ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตคือป้าของตน ป้าได้ซื้อบ้านมาปีนึงแล้วโดยได้ซื้อมาจากกรมบังคับคดี ตนกับป้าก็มาคุยกับนายเดชา พยัคฆะ ตั้งแต่ซื้อบ้าน และได้ถามว่าจะออกเมื่อไหร่ เราได้ซื้อบ้านคุณไว้แล้วนะคุณลุงพร้อมวันไหนมีรถไหมถ้าไม่มีเราจะช่วยขนของออกให้ ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าบ้านหลังนี้ตนได้ซื้อมาจากธนาคาร แต่ธนาคารโกงตน ถ้าอยากได้ไปฟ้องเอา ตนก็หยุดไปและเว้นช่วง

นางสาวศรสวรรค์ กล่าวต่อว่า รอบต่อมาเข้าไปใหม่ให้ทนายทำเรื่องฟ้องและต้องมีหมายจับจากตำรวจ แต่ก็เข้าไปเจรจากับคุณลุงก่อน ไปกับลูกสาวคุณป้า คุณลุงก็ยังไม่ออกมาและปิดประตูเงียบเลยไม่สนใจ คุณลุงจะอยู่ก็อยู่แต่ทางตนและคุณป้าก็พาคนมาตัดต้นไม้รอบบ้าน

ต่อมาเข้ามาเจรจาเป็นครั้งที่ 3 โดยได้หมายศาลมาแล้วคุณป้า (ผู้เสียชีวิต) ก็มากับลูกสาวอีกครั้ง โดยที่จะมาคุยกับคุณลุง ส่วนพวกตนก็ไม่รู้เลยว่าคุณป้ามาเพราะทุกคนทำงานกันหมดจนเกิดเหตุการณ์ขึ้น น้องที่เป็นลูกสาวของคุณป้าก็วิ่งไปแอบและโทรมาบอกตนตนกับญาติๆ ก็รีบขับรถมาหาที่เกิดเหตุเลย ตนก็ตกใจว่าทำไมลุงถึงมายิงป้าแบบนี้ มีคนแถวนี้บอกว่าได้ยินเสียงปืน 1 นัด แล้วป้าก็วิ่งออกมา พอมาล้มข้างหน้าก็เดินออกมายิงซ้ำอีก มีคุณลุงที่ปั่นจักรยานมาบอกว่าเขายิงทั้งหมด 5 นัดและมาจ่อยิงที่หัว ตอนนี้ตนก็อยากจะรีบเข้าไปเอาตัวคุณป้าออกมาให้เร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส