พร้อมแล้ว! ยายวัย 123 ปี โพสต์หาคู่ เผยโสดซิงตั้งแต่เกิด แค่ผู้ชายแก้ผ้ายังไม่เคยเห็น

30 พ.ค. 66

ยายวัย 123 ปี โพสต์ขอให้ช่วยหาคู่ชีวิต เผยตอนนี้พร้อมมีหวานใจแล้ว หลังโสดซิงมาตั้งแต่เกิด แค่ผู้ชายแก้ผ้ายังไม่เคยเห็น

เมื่อวันที่ 28 พ.ค.66 ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า นางสาว Theresa Nyirakajumba หญิงอายุ 123 ปีใน รวันดา แอฟริกา โพสต์ข้อความลงบนโลกออนไลน์เพื่อขอความช่วยเหลือในการเฟ้นหาชายหนุ่มสักคนเพื่อเข้ามาเป็นคู่ชีวิตของเธอ โดยเธอได้แนะนำตัวผ่าน YouTube พร้อมกับแนะนำตัวเองอย่างเปิดเผยว่า เธอไม่เคยมีความสัมพันธ์กับผู้ชายมาทั้งชีวิต

“ฉันไม่เคยเห็นผู้ชายเปลือยกายเลย เป็นเวลา 123 ปีแล้วที่ฉันมีชีวิตอยู่กับความปรารถนาที่ไม่สมหวัง ความหวังที่ดื้อรั้น และจิตวิญญาณที่กล้าหาญ เพื่อรอวันที่ใครสักคนจะเข้ามาโอบกอดจิตวิญญาณของฉัน” เธอกล่าวในวิดีโอ

Nyirakajumba ให้สัมภาษณ์กับ Afrimax English ว่า ในอดีตเธอปฏิเสธการมีคู่ครองเพราะเธอกำลังมองหาผู้ชายที่สมบูรณ์แบบที่เธอสามารถรู้สึกผูกพันด้วยได้ “ฉันไม่เคยมีสามีเลยในชีวิต และใช่ฉันยังไม่เสียพรหมจรรย์ ฉันมีความรู้สึกชอบผู้ชายเมื่อฉันยังเด็ก แต่ฉันจะไม่แต่งงานกับใครทั้งนั้น” เธอกล่าว

แม้จะมีอายุยืนยาว แต่ Nyirakajumba ก็ไม่เคยมีคู่ และตอนนี้เธอกำลังมองหาใครสักคนที่จะแบ่งปันชีวิตด้วย ด้วยความช่วยเหลือจากคนอื่นๆ เธอได้สร้าง บัญชีโซเชียลมีเดีย เพื่อหาเพื่อน “คุณช่วยฉันหาผู้ชายให้ฉันที เมื่อฉันยังเด็ก ฉันไม่ต้องการออกเดทกับผู้ชาย ดังนั้นฉันจึงไม่มีความสัมพันธ์ที่เป็นไปได้ ฉันไม่เคยรักผู้ชายคนไหนเลย” เธอกล่าว

 

ข้อมูลจาก : dimsumdaily

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม