เลขเด็ดเซียมซียักษ์ ท้าวเวสสุวรรณจาตุมหาราชิกา  เขย่าทีเดียวหล่น 6 ตัว

29 พ.ค. 66

ประชาชนหลั่งไหลกราบไหว้ขอพรพระพุทธโสภิต เก่าแก่ 700 ปี เขย่าเซียมซียักษ์ขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณ จาตุมหาราชิกา ทีเดียวหล่น 6 ตัว

ที่วัดพังม่วง ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี ประชาชนหลั่งไหลเดินทางมาทำบุญ กราบไหว้สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ กราบไหว้ขอพรพระพุทธโสภิต เก่าแก่ 700 ปี และขอโชคลาภท้าวเวสสุวรรณ จาตุมหาราชิกา องค์ทองเหลืองอร่ามใหญ่ที่สุดใน จ.สุพรรณบุรี

นอกจากนี้มียังมีนักท่องเที่ยวที่มาทำบุญขอพร  ต่างแปลกใจ เห็นเซียมซียักษ์ ชวนครอบครัวเขย่าเซียมซี ใช้คนเขย่าถึง 6 คน หวัง 3 ตรง แต่เขย่าหล่น ได้ 6 ตัว นักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ ต่างยืนลุ้นเขย่าเซียมซี และยืนรอถ่ายรูปส่องเลขเด็ด ปรากฏเลขที่ได้ 386938 ฮือฮา ตัวหน้า 38 ตัวหลัง 38 ต่างรีบไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดวันที่ 1 มิ.ย 66

ได้มีญาติโยมนำไข่ไก่ 999 ฟอง  นำมาแก้ถวายองค์ท้าวเวสสุวรรณ จาตุมหาราชิกา  องค์ทองเหลืองอร่ามใหญ่ที่สุดใน จ.สุพรรณบุรี  หลังจากมาขอให้ธุรกิจที่กำลังก่อสร้าง ให้มียอดขายทะลุตามเป้าที่ต้องการ หลังประสบความสำเร็จ ได้พาครอบครัวมากราบไหว้ และนำไข่ไก่มาถวายแก้บน ปละแจกจ่ายให้ญาติโยมทั้งในพื้นที่และญาติต่างหวัดนำไปรับทาน เพื่อสอริมงคลแก่ครอบครัว.

เซียมซี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส