อิ่มความสุข! ที่สุดของเพลงแจ้ Concert ศิลปินแสนรักร้องเพลง แจ้ ดนุพล

29 พ.ค. 66

สุดประทับใจ ที่สุดของเพลงแจ้ Concert ศิลปินที่คุณแสนรักร้องเพลง แจ้ว ดนุพล แก้วกาญจน์ พร้อมแขกรับเชิญตัวท็อปของวงการบันเทิง 

ในที่สุด...เหล่าบรรดาแฟนคลับสาวก แจ้ ดนุพล ตั้งแต่ช่วงวัย 40 อัพ จนถึงแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ ต่าง เอ่ย ปากชื่นชม คุ้มค่าสมการรอคอย ใน “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” ศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลง ดนุพล แก้วกาญจน์ เมื่อค่ำคืนวันเสาร์ที่ 27 พฤษภาคม 2566 ณ ห้องบอลรูม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กับการกลับมาในรอบ 10 ปี ก็ต้องจัดเต็ม และไม่ธรรมดา !!! โดยคลื่นวิทยุระดับตำนานขั้นเทพ SMILE RADIO FM.98 ชักชวนศิลปินที่คุณแสนรัก ร้องเพลง ดนุพล แก้วกาญจน์ ร่วมถ่ายทอดบทเพลงขึ้นโชว์ร้องเพลงบนเวที กับ ก้อง สหรัถ ,บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ ,บอย พีชเมคเกอร์ ,แสตมป์ อภิวัชร์ ,ตั๊ก ศิริพร และ นาย ณภัทร เผยว่า..ดีใจ และตื่นเต้นที่พี่แจ้ เลือกให้มาถ่ายทอดเพลงที่ยังอยู่ในความทรงจำของทุกคน

s__7741445

พร้อมดีเจสไมล์เรดิโอ อาทิ เปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง ,โรจ ควันธรรม , สาลินี ปันยารชุน ,อุ้ย รวิวรรณ ,MR.Z สมเกียรติ ,นฤพนธ์ ไชยเพิ่ม, ,ดีเจโด๋ว มรกต และดีเจต็อป ณพล ซึ่งในงานนี้ พี่ปิ๋ว วนิดา วรรณศิริกุล ได้เผยว่า “ที่สุดของเพลงแจ้ Concert” เป็นความภูมิใจ และตั้งใจของพวกเรา Smile Radio อยากมอบความสุข ให้แฟนเพลงของพี่แจ้ และแฟนเพลงคนรุ่นใหม่ กับบทเพลงที่มีคุณค่า ถูกถ่ายทอดโดยศิลปินรุ่นใหม่ โชว์ครั้งนี้ แฟนเพลงจะได้ฟังพี่แจ้ร้องเพลงสด ๆ ให้หายคิดถึงกันค่ะ..”

19128
เปิดเวทีด้วยพี่แจ้ ขึ้นร้องเพลงแรก “มองโลกให้เป็น” เพลงเนื้อหาดี จังหวะสนุก ๆ ต่อด้วยเพลงที่ทุกคนรู้จักกันดีในเพลง “พบรัก” ศิลปินรับเชิญคนแรก บอย พีชเมคเกอร์ มาโชว์พลังเสียงหวานปนเศร้า เพลง “น้ำตาฝน” ในแต่ละเบรก พี่แจ้ จะมีการพูดคุยกับศิลปินรับเชิญสั้น ๆ ก่อนเข้าเพลง

19136

อีกหนึ่งศิลปินรับเชิญที่เรียกเสียงหัวเราะ พูดคุยเรื่องราวในอดีตที่พี่แจ้ชวนมาทำเพลงด้วยกัน ตั๊ก ศิริพร ร้องเพลงฮิตตลอดกาล “ฉันไม่ใช่นางเอก” , เพลง “หมดห่วง” ผลงานการแต่งเพลงของ พี่แจ้ ดนุพล

19133

มาถึงคิวขึ้นเวที ของพี่ชายแสนหล่อ และใจดี พี่ก้อง สหรัถ มาในบทเพลง “ฝันลำเอียง” , “ที่สุดของหัวใจ” แถมโชว์สกีลเล่นกีตาร์

19134

บุรินทร์ ยังคงมีเสน่ห์และมีเสียงร้องที่เท่ กับมาดเจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้ ใส่แว่นดำที่เป็นเอกลักษณ์ มาในบทเพลงช้า ๆ “ครั้งหนึ่งวันนี้” กับ “หนึ่งคำลา”

19135

อีกหนึ่งศิลปินเสียงคุณภาพ อารมณ์ดี และอบอุ่น พร้อมรอยยิ้ม ร้องไปยิ้มไป แสตมป์ อภิวัชร์ มาในบทเพลง “ยอม” เพลงจังหวะสนุก ๆ ,เพลง “คนธรรพ์รำพัน”

19137

อีกหนึ่งศิลปินรับเชิญสุดหล่อที่ไม่คาดฝัน ยอมขึ้นเวทีคอนเสิร์ตใหญ่ นาย ณภัทร เผยถึงการตัดสินใจ มาร่วมทำโชว์คอนเสิร์ตนี้ ชื่นชอบเพลงพี่แจ้มาตั้งแต่เด็ก ๆ เพราะคุณแม่เป็นแฟนเพลงพี่แจ้ เราได้ยินได้ฟังเพลงพี่แจ้ จนถึงวันนี้บทเพลงพี่แจ้ ยังคงฟังได้ตลอดไม่มีวันเก่าเลยครับ นาย ณภัทร มาในเพลง “เพียงสบตา” และ “เชื่อฉัน” เป็นโชว์ที่สนุก ดูหล่อมากบนเวที ด้วยน้ำเสียงที่อบอุ่น มีพลัง หลังจบคอนเสิร์ตนี้ คงมีคนพูดถึงความสามารถในการร้องเพลงตอกย้ำถึงความมุ่งมั่น และความตั้งใจของ นาย ณภัทร

19131

รวมศิลปินรับเชิญออกมาร้องเพลง “หอบฝัน” ร่วมกัน กับบทเพลงที่มีความหมาย ในช่วงท้ายคอนเสิร์ตพี่แจ้ ร้องเพลง “ห้องสีขาว” ปิดท้ายค่ำคืนแห่งความประทับใจ งานนี้ได้ คุณเป้ ภิทรู พลชนะ (Music Director) รับหน้าที่ดูแลงานคอมโพสดนตรี และทีมนักดนตรีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ สุดท้ายขอขอบคุณทีมแคท เรดิโอ มาช่วยสร้างโชว์ให้ออกมาได้สมบูรณ์

19129
งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา กับบทเพลงฮิตตลอดกาล แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ยังคงประทับใจ กับผู้คนทุกเพศทุกวัย ผู้มีดนตรีในหัวใจ จนกว่าเราจะมาพบกันใหม่อีกครั้ง แต่ถ้าใครคิดถึงบทเพลงเพราะๆ มุขขำยิ้มชวนอิ่มเอมของ พี่แจ้ ดนุพล คุณสามารถติดตามได้ที่ SMILE RADIO FM.98 และฟังออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกที่ www.smileradio.live หรือพูดคุยกันได้ที่  https://www.facebook.com/smileradio1988

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส