ใคร? จีบเพื่อยืมเงิน "นุ๊ก สุทธิดา" ได้เงินปุ๊บเปลี่ยนเบอร์ปั๊บ คำใบ้ "นักร้องหน้าผ่านความยากลำบาก"

1 มิ.ย. 66

ตัวแม่ ตัวมัม ตัวมารดา แห่งสายเปย์ ต้องยกให้ "นุ๊ก สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" เล่าในรายการ โดนเทเซมาที่แพท อดีตเคยโดนนักร้องหนุ่มทำทีมาจีบแล้วยืมเงิน 3 แสน เบิกเงินกองโตไปให้ถึงบ้านแบบสวยแบบสับ ได้เงินปุ๊บผู้ชายเปลี่ยนเบอร์หนี ! เผยคำใบ้ เป็นนักร้องที่หน้าผ่านความยากลำบาก

โดย "นุ๊ก สุทธิดา" ควงเพื่อนซี้ "โก้ ธีรศักดิ์" ไปเล่าวีรกรรมตัวแม่สายเปย์ในรายการโดนเทเซมาที่แพท ช่วงหนึ่งของการสัมภาษณ์ "นุ๊ก" เล่าว่า "คนนี้มาขอยืมเงินฉัน 3 แสน โก้ก็ทักเลยว่า อย่าบอกนะว่า...ให้มันยืมไป ซึ่งนุ๊กตอบกลับไปว่า "ไม่ เพราะมึงสอนกูมาดี กูให้ไปแสนห้า"

"เราก็แบบอ่ะครึ่งหนึ่งแล้วกัน เขาบอกว่าเครียดมีเรื่องต้องใช้เงิน ตอนนั้นเราสวยมากเป็นลูกกวางน้อยเลย เราก็ไม่คิดว่าจะโดนหลอก จนเป็นลาน้อย"

"นุ๊ก" เล่าต่อว่า "ก็เลยเข้าธนาคารเบิกเงินสดใส่ซองสีน้ำตาล ขับรถไปให้เขาถึงที่เลย พอยืนให้เขาก็กลับเลย สวยๆ ทางนั้นก็ไม่ติดต่ออะไรกลับมาหาเราเลย กลับมาบ้านก็เอ๊ะ ทุกทีก็โทรหาทุกวันนะ หรือยุ่ง ผ่านไปอาทิตย์หนึ่งก็ไม่ติดต่อมา เราก็เลยติดต่อไป ปรากฏว่า เขาเปลี่ยนเบอร์มือถือ ซึ่งเคสนี้เราตามเอาเงินคืนนะ เพราะมันเป็นความแค้น"

"ถ้ามันนัดกินข้าวกับเราสักมื้อหนึ่ง หลอกต่ออีกนิดหนึ่ง เราจะไม่โกรธเลย"

"เราตามด้วยการบอกช่างแต่งหน้า เจอใครก็บอก ...เจอคนนี้ไหมฝากบอกให้เอาเงินมาคืนด้วย... เขาก็ติดต่อกลับมา"

นอกจากนี้ เจ้าตัวยังทิ้งท้ายว่า หลักๆ ไม่เกี่ยวกับเงิน มันเป็นเรื่องศักดิ์ศรี แถมบอกคำใบ้เป็นนักร้องที่หน้าผ่านความยากลำบาก

295-nook04

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

นุ๊ก สุทธิดา

295-nook05

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส