“ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ตำรวจรออยู่

29 พ.ค. 66

 

ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตำรวจเมืองอุดรฯ รออยู่ ภายหลังตรวจยึดยาบ้าในกระเป๋าดำได้ 5 หมื่นเม็ด

วันที่ 29 พ.ค. 66 ร.ต.อ.สถาพร สวัสดี รอง สวป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังออกตรวจพื้นที่รับผิดชอบ ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทองว่า มีพลเมืองดีพบกระเป๋าเดินทางสีดำ ข้างในมียาบ้าห่อแพคด้วยกระดาษไข จำนวน 9 แพค แต่ 1 แพค ถูกแกะนำยาบ้าออกไป 2 ห่อ และไม่รู้ว่าเป็นของใคร

นำมาวางอยู่ด้านข้างสถานีสูบน้ำ ซอยโยธาวิจิตร บริเวณหน้าปากซอยโยธาวิจิตร ถ.เลี่ยงเมืองอุดร-หนองคาย ชุมชนโพธิ์สว่าง 2 ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี

“ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ตำรวจรออยู่

จึงออกไปตรวจสอบ พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมศักดิ์ สีหาใต้ รองสว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี ตำรวจสืบสวน ตำรวจป้องกันและปราบปราม ตำรวจเขตงานบ้านเชียง และตำรวจเขตงานนาคา 

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูจำนวนมาก และพบกับนาย ภุชคินทร์ จินดาทอง อายุ 35 ปี พนักงานส่งสินค้าบริษัทแห่งหนึ่ง เป็นผู้พบกระเป๋ายาบ้า นำตำรวจตรวจสอบและตรวจยึด พบแพคยาบ้า จำนวน 8 แพค และ 1 ห่อ รวมจำนวนยาบ้านประมาณ 50,000 เม็ด 

“ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ตำรวจรออยู่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงถ่ายรูปในที่เกิดเหตุ พร้อมกับรายงานผู้บังคับบัญชารับทราบตามลำดับขั้น ก่อนนำยาบ้าไปลงบันทึกตรวจยึดส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย และตำรวจชุดสืบสวนจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียง เพื่อหาเบาะแสติดตามตัวเจ้าของยาบ้าและเครือข่ายยาเสพติดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย หากยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของใครให้มาติดต่อรับได้ที่ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

“ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ตำรวจรออยู่

นาย ภุชคินทร์ จินดาทอง เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนมาทำงานที่บริษัทตามปกติ และกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปเติมน้ำมัน เห็นกระเป๋าต้องสงสัยล้มอยู่ คาดว่าข้างในจะเป็นยาบ้า เพราะได้กลิ่นเหมือนกับยาบ้า หลังจากเติมน้ำมันรถจักรยานยนต์เสร็จกลับมาเลยมาเปิดกระเป๋าดูกับน้องที่ทำงานด้วยกัน พบว่าเป็นยาบ้าจริงๆ จึงรีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ 

“ยาบ้า” ของใคร? เห็นแล้ว มารับคืนด่วน! ตำรวจรออยู่

“รู้สึกตกใจมาก ตั้งแต่ทำงานอยู่ที่นี่มานานหลายปี ไม่เคยเจอแบบนี้ เห็นแต่ในข่าว ไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเอง และคิดว่าเป็นของขบวนการค้ายาเสพติดที่อาจจะเจอด่านตรวจเลยนำมาทิ้ง หรืออาจจะนำมาวางไว้ เพื่อรอให้คนมารับ แต่ตำรวจมาตรวจยึดไปเสียก่อน” นาย ภุชคินทร์ กล่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส