"บิ๊กโจ๊ก" จ่อปิดคดี "แอม ไซยาไนด์" ยัน หลักฐานครบถ้วนเอาผิดได้

28 พ.ค. 66

"บิ๊กโจ๊ก" จ่อปิดคดี "แอม ไซยาไนด์" ยัน หลักฐานครบถ้วนเอาผิดได้ เตรียมประชุมร่วมกับเลขาธิการ สคบ. เอาผิดบริษัท ที่จำหน่ายสารไซยาไนด์

วันที่ 28 พ.ค.66 พลตำรวจเอกสุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้พูดถึงความคืบหน้ากรณี ของ "นางสรารัตน์ หรือ แอม รังสิวุฒาภรณ์" ผู้ต้องหาในคดีวางยาฆ่าชิงทรัพย์ ที่ว่า พรุ่งนี้(29พ.ค.) จะต้องไปประชุมร่วมกับเลขาธิการ สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค หรือ สคบ. เพื่อหารือในประเด็นเอาผิดบริษัท หรือ โรงงาน ที่จำหน่ายสารไซยาไนด์ โดยจะเลื่อนการประชุมหารือไปวันที่ 31 พฤษภาคม เนื่องจากตนเองติดภาระกิจที่ต่างประเทศ 

ทำให้วันนี้ ได้เรียกชุดคณะทำงาน ตั้งแต่ รองผู้บังคับการในทุกจังหวัดที่เกี่ยวข้องกับเหยื่อของ แอม ไซยาไนด์ มาเพื่อมาสรุปสำนวน และได้กำหนดให้ขึ้นโครงสำนวนแล้วเสร็จในวันพรุ่งนี้ ซึ่งตอนนี้เหลือเพียงการเก็บรายละเอียดอีกนิดหน่อยว่ายังมีใครเกี่ยวข้องอีกหรือไม่ แต่ที่ผ่านมาการทำงานถือว่ารัดกุมทั้งหมดแล้ว ยันหลักฐานครบถ้วนสามารถเอาผิดได้ และจะมีการแถลงปิดคดี แอม ไซยาไนด์ โดยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ก่อนที่จะนำสำนวนส่งต่อสำนักงานเอกการสูงสุด (ยังไม่ได้กำหนดเวลา)

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส