ส่องเลขเด็ด กระดานชนวนท้าวเวสปลดหนี้ เลขหางประทัดบวงสรวงท้าวเวสโชคดี

28 พ.ค. 66

ส่องเลขเด็ด กระดานชนวนท้าวเวสปลดหนี้ และเลขหางประทัดบวงสรวงท้าวเวสโชคดี พิธีเจริญพระพุทธมนต์ธัมจักกัปวัตตนสูตร รวมทั้งพิธีพราหมณ์

ที่วัดเถรพลาย ต.วังน้ำซับ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี วันหยุดโค้งสุดท้าย ประชาชนได้เดินทางมาร่วมพิธี ท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้ ประจำเดือนพฤษภาคม ครั้งที่ 16 ที่ ทำพิธีบวงสรวง ผู้มีจิตศรัทธานำเครื่องเซ่นไหว้ ทั้งอาหารคาว และขนมหวาน จำนวนมาก ทั้ง หมู เห็ด เป็ด ไก่ กุ้ง ปลา และผลไม้มงคลต่างๆ มาให้พราหมณ์ประกอบพิธีบวงสรวงท้าวเวสสุวรรณโชคดี ท้าวเวสสุวรรณปลดหนี้  

ประชาชนจุดธูปกราบไหว้ ขอพรจากท้าวเวสปลดหนี้ ขณะไปผูกผ้าสามสีที่กระดานชนวนปลดหนี้ สะดุตากับเลขที่บนทั้งมือถือกระดานชนวน ประชาชนต่างหยิบโทรศัพท์ ขึ้นมาถ่ายรูป เลขที่เห็น 467  ประชาชน นำไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 มิ.ย.2566

นอกจากนี้ยังมีพิธีเจริญพระพุทธมนต์ธัมจักกัปวัตตนสูตร รวมทั้งพิธีพราหมณ์ ในส่วนของการบูชาเครื่องสังเวยเพื่อบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ประจำวัดเถรพลายเพื่อเพิ่มความขลังความศักดิ์สิทธิ์ ที่ผ่านมาชาวบ้านใกล้ไกลทราบว่ามีการบวงสรวงต่างเดินทางมาขอพรขอโชคลาภกันไม่ขาดสาย และมีความเชื่อกันว่าสถานใดที่มีองค์ท้าวเวสสุวรรณประดิษฐานนั้น เชื่อกันว่าท่านจะเป็นผู้ปกปักผู้รักษาให้มีความสุขมีโชคมีลาภมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต

โดยที่ลานหน้าบริเวณท้าวเวสโชคดี และ ท้าวเวสปลดหนี้ บรรดานักเสี่ยงโชคที่มากราบไหว้ขอพรร่วมพิธีบวงสรวงต่างยืนรอลุ้นแห่ซูมเลขเด็ดเลขหางประทัดในพิธีบวงสรวงปรากฏได้เลข 35-112 นำไปหาซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเสี่ยงโชค งวดวันที่ 1 มิ.ย 66

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส