จนท.รัฐฯ ในอินเดีย สูบน้ำ 2 ล้านลิตรออกจากเขื่อน หามือถือเครื่องเดียว

28 พ.ค. 66

เจ้าหน้าที่รัฐในอินเดีย สั่งสูบน้ำหลายล้านลิตรออกจากเขื่อนเพื่อหาโทรศัพท์มือถือราคา 40,000 บาท ที่ตนเองทำหล่นลงไปขณะเซลฟี่

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานพฤติกรรมเหลือจะเชื่อของ หนุ่มเจ้าหน้าที่รัฐฯ ใน ประเทศอินเดีย สั่งสูบน้ำหลายล้านลิตรออกจากเขื่อนเพื่อหาโทรศัพท์มือถือที่ตนเองทำหล่นลงไป ขณะเซลฟี่ ล่าสุด โดนพักงานพร้อมตั้งกรรมการสอบสวน

independent ระบุว่า Mr. Rajesh Vishwas เจ้าหน้าที่รัฐฝ่ายตรวจสอบอาหารของอินเดีย ใช้อำนาจความเป็นเจ้าหน้าที่รัฐฯ สั่งการสูบน้ำในเขื่อน รัฐฉัตติสครห์ เพื่อจะค้นหาโทรศัพท์มือถือราคา 40,000 บาท ที่ตัวเองทำตกลงไปในเขื่อน ขณะที่กำลังถ่ายเซลฟี่ ซึ่งในน้ำอ่างเก็บน้ำมีปริมาณราว 2 ล้านลิตร โดยเขาอ้างกับผู้ว่าจ้างว่าได้รับอนุญาตแล้ว โดยมวลน้ำมหาศาลดังกล่าวจะผันลงสู่คลองที่อยู่ใกล้เคียงได้เพื่อจะได้ช่วยเกษตรกรให้มีน้ำใช้มากขึ้นด้วย

โดยเขาอ้างว่าโทรศัพท์ดังกล่าวมีข้อมูลสำคัญของรัฐบาลอยู่ในนั้น จึงจำเป็นต้องหาให้เจอ ทว่าเหตุผลของเขาฟังไม่สมเหตุสมผลเท่าไร เมื่อความแตก Mr. Rajesh Vishwas จึงถูกตั้งข้อหาใช้อำนาจหน้าที่ในทางมิชอบ สั่งพักงานทันทีพร้อมตั้งกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงทั้งหมด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม