เก๋งหลับใน พุ่งข้ามเกาะกลางถนนชนรถตู้ขนแรงงานเขมร ดับ 5 เจ็บ 7

12 ก.ย. 62
วันที่ 12 ก.ย. 62 พ.ต.ท.บุญนาค ตราชู พนักงานสอบสวนทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งจากกู้ภัยสว่างวัฒนานคร ว่า เกิดอุบัติเหตุรถตู้โดยสารชนกับรถเก๋ง มีผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บ รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ถนนสุวรรณศร บริเวณตรงข้ามกับวัดโนนจิก ต.วัฒนานคร อ.วัฒนานคร กู้ภัยช่วยนำร่างผู้โดยสารที่ได้รับบาดเจ็บ รีบนำส่งโรงพยาบาล เบื้องต้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวม 7 ราย ห่างกันเพียงเล็กน้อย พบรถเก๋งยี่สภาพพังยับเยิน
บริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุ
บริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุ
จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถเก๋งเสียหลักพุ่งข้ามเลน ขณะที่รถตู้รับแรงงานชาวกัมพูชา มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ ผ่านมาพอดี จึงเกิดการชนประสานงากัน เสียงดังสนั่นหวั่นไหว จนมีผู้เสียชีวิตคาที่ และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลอีก 1 ราย รวมอุบัติเหตุครั้งนี้ เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 7 ราย
เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
นายนพรัต ฑากงสุล เดินทางมาที่โรงพยาบาล พร้อมด้วยนายเย็น ยน ผู้ช่วยกงสุลประจำประเทศไทย เข้าเยี่ยมแรงงานชาวกัมพูชา พร้อมแสดงความเสียใจ และจะให้การช่วยเหลือต่อไป
นายพัชรวัฒน์ เพื่อนคนขับรถเก๋ง
นายพัชรวัฒน์ เพื่อนคนขับรถเก๋ง เล่าว่า ตนเองกับเพื่อนจะเดินทางไปเรียนหนังสือที่มหาวิทยาลัย ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุ คนขับหลับใน ทำให้รถเสียหลักเหินข้ามเกาะกลาง พุ่งเข้าชนรถตู้โดยสาร

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ