"อิงฟ้า วราหะ" เผยอีก 10 ปีจะเกษียณตัวเองจากวงการบันเทิง?

27 พ.ค. 66

ศึกชิงมง! "อิงฟ้า-ติช่า" พาเล่าประสบการณ์ความแซ่บสายฝอ อิงฟ้าเผยอีก 10 ปีจะเกษียณตัวเองจากวงการบันเทิง


"HELLO ENGFA หรือ อิงฟ้ามหานะเธอ" เพิ่มดีกรีความแซ่บขึ้นไปอีก สำหรับ EP. นี้ พบกับ "ติช่า กันติชา" ตัวมัมแห่งความเฟียสที่จะมาถามคำถามแรงส์ 18+ กับ “อิงฟ้า” ล้วงลึกวีรกรรมที่เด็ดที่สุด? รับรองว่าแซ่บซี๊ด พร้อมเปิดศึกชิงมงเข้าฉากประชันกันใน The Face โมเมนต์โดนเข้าห้องดำ ทั้งคู่ต่างฟาดฟันยิงมุกกันฮากระจาย อีกทั้งยังสอนเต้น twerk กันอย่างสนุกสนาน

ติช่า เริ่มต้นด้วยการยิงคำถาม อิงฟ้า ถึงวีรกรรมที่เคยทำเด็ดที่สุด ซึ่ง อิงฟ้าก็ตอบว่า "เวลาไปเที่ยวพอกรึ่มๆ ชอบเช็คเรตติ้งกับเพื่อน มองให้เขารู้ว่าเราชอบ" ส่วนวีรกรรมที่เด็ดของติช่านั้นคือ.... "ช่าเคยฉี่ในรถ เพราะรถติดแล้วมันปวดฉี่มาก เลยฉี่ในถุงก๊อบแก๊บเลย"

ติช่า กันติชา

จากนั้น ติช่า ได้เล่าถึงประสบการณ์ 18+ กับหนุ่มๆ สายฝอ ว่า..... "ผู้ชายประเทศอเมริกาใต้ รื่นเริงสนุกสนานมาก ถ้าผู้ชายแนวยุโรปจะเป๊ะตรง เชื่อใจได้แต่อาจจะน่าเบื่อบางที แต่เอเชียติช่ายังไม่เคยเดทกับคนไทย และยังไม่เคยกินดาราหรือคนในวงการเลย"

ช่วงท้ายของรายการ ติช่ายังถามอิงฟ้าอีกว่า ภาพใน 10 ปีข้างหน้าอยากทำอะไร โดยอิงฟ้าเล่าว่า...."อยากไปเที่ยวต่างประเทศ เพราะงานเราแน่นมากถึงปีหน้าเลย ก็คิดซะว่าช่วงนี้เป็นช่วงกอบโกยเก็บตังค์ 10 ปีข้างหน้าคงจะเกษียนตัวเองแล้วล่ะ คงจะไปเที่ยวต่างประเทศอะไรแบบนี้ อยากไปสวิตเซอร์แลนด์มาก"

อิงฟ้า

ติช่า กันติชา

อิงฟ้า

อิงฟ้า

ติช่า กันติชา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส