ส.ว.กิตติศักดิ์ ย่องพบพนักงานสอบสวน ปัดส่งชายชุดดำไปทำร้ายพระวัดบางคลาน

27 พ.ค. 66

นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา แอบย่องพบพนักงานสอบสวน ปมส่งชายชุดดำไปทำร้ายพระวัดบางคลาน ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาหนัก แต่เจ้าตัวให้การปฏิเสธ

เมื่อเวลา 10.30 น.ที่ผ่านมา นายกิตติศักดิ์ รัตนวราหะ สมาชิกวุฒิสภา และนายดุสิต คำสิลา ผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในอำเภอบึงนาราง คนสนิทของนายกิตติศักดิ์ เดินทางไปพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรโพทะเล จังหวัดพิจิตร เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาก่อนที่ตำรวจจะทำการออกหมายจับ หลังพ้นวันที่ 1 มิถุนายนนี้ หลังเกิดเหตุกลุ่มชายฉกรรจ์สวมชุดดำ บุกเข้าไปทำร้ายพระ ชาวบ้าน ไวยาวัจกร วัดหิรัญญาราม หรือวัดบางคลาน หรือวัดหลวงพ่อเงิน อำเภอโพทะเล จังหวัดพิจิตร เหตุเกิดวันที่ 6 เม.ย.66 โดยมีการกล่าวหาว่านายกิตติศักดิ์อาจอยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้

นายกิตติศักดิ์เดินทางมาด้วยรถเอนกประสงค์โตโยต้าฟอร์จูเนอร์สีขาวติดฟิล์มดำมองไม่เห็นบุคคลภายใน โดยหลังจากที่นายกิตติศักดิ์เดินทางมาถึงสถานีตำรวจและเห็นสื่อมวลชนอยู่ด้านหน้าก็ไม่ยอมลงจากรถ ให้คนขับรถทำทีมาชวนสื่อมวลชนคุยหลังจากนั้นก็แอบย่องเข้าไปด้านหลังสถานีตำรวจ หลังจากที่ใช้เวลาพบพนักงานสอบสวนไม่ถึง 10 นาที นายกิตติศักดิ์ก็เดินออกมาทางด้านหลังเหมือนเดิมและขึ้นรถโตโยต้าสีบรอนซ์ทองอีกคันขับออกไป

โดยเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหานายกิตติศักดิ์และนายดุสิต จำนวน 3 ข้อหา คือ 1.ผู้ใช้จ้างวาน 2.บุกรุกเคหสถานร่วมกันทำร้าย 3.ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตรายต่อร่างกายและจิตใจ โดยในเบื้องต้นนายกิตติศักดิ์ได้ปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และตำรวจได้ปล่อยตัวนายกิตติศักดิ์เนื่องจากเป็นหมายเรียกและนายกิตติศักดิ์ก็มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง โดยทางพนักงานสอบสวนระบุว่ามีหลักฐานเพียงพอที่จะดำเนินคดีกับนายกิตติศักดิ์รัซึ่งอยู่ในสำนวนการสอบสวน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส