ไฟไหม้บ้านเช่าในซอยหมอเหล็ง เจ้าหน้าที่พบ รปภ.หนุ่มเสียชีวิตในกองเพลิง 1 ศพ

27 พ.ค. 66

ไฟไหม้บ้านเช่าในซอยหมอเหล็ง เขตราชเทวี เจ้าหน้าที่พบ รปภ.หนุ่มเสียชีวิตในกองเพลิง 1 ศพ

เมื่อเวลา 10.23 น. วันที่ 27 พ.ค. พ.ต.ท.พรชัย โรจนวิภาต สว.(สอบสวน) สน.ดินแดง รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในซอยหมอเหล็ง ถนนราชปรารถ แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กทม. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สถานีดับเพลิงและกู้ภัยพญาไท นายณันทพงศ์ สินมา ผอ.เขตราชเทวี ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีลักษณะเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เลขที่ 543 กั้นเป็นห้องเช่า 6 ห้อง มีคนเช่าอยู่ 4 ห้อง เพลิงลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ใช้น้ำทำการดับเพลิง 15 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในซากกองเพลิง 1 ศพทราบชื่อต่อมาว่า นายสดใส โยธานัน อายุ 28 ปี

1685173272589

นายณันทพงศ์ สินมา ผอ.เขตราชเทวี กล่าวว่า บริเวณพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวแบ่งเป็นบ้านเช่า 6 ห้องมีผู้พักอาศัยอยู่ 4 ห้องและห้องว่างอยู่ 2 ห้องโดยขณะเกิดเหตุเพลิงลุกไหม้บ้านไม้วอดหมดเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นได้ประสานกับทางมูลนิธิราชประชานุเคราะห์เพื่อช่วยเหลือให้ที่พักพิงแก่ผู้ที่ไร้ที่พักอาศัย 4 ครอบครัว รวม 10 คน เป็นการชั่วคราว ส่วนสาเหตุและส่งผู้เสียชีวิตนั้นอยู่ระหว่างให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

1685173322598

จากการสอบสวน น.ส.กรรณิกา กองสี อายุ 22 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิตทราบว่า แฟนหนุ่มเป็น รปภ. ทำงานรักษาความปลอดภัยเวรดึก ที่คอนโดแห่งหนึ่งย่านสนามเป้า เมื่อออกเวรตอนเวลา 07.00 น. ก็กลับมานอนหลับที่บ้านเช่า ส่วนตนออกไปทำงานร้านชา คาดว่าระหว่างเกิดเหตุ แฟนนอนหลับนั้นได้พยายามวิ่งหนีออกมาห้องพัก แต่น่าจะล้มทำให้ถูกเพลิงเผาไหม้ยังบริเวณดังกล่าว

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส