นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม

26 พ.ค. 66

นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม Dr.TATTOF Clinic

หลายคนอาจไม่เคยรู้มาก่อนว่า คนที่ต้องการลบรอยสัก รอยแผลเป็น เพื่อให้มีโอกาสที่ดีในสังคมมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการงาน การเป็นที่ยอมรับ หรือด้วยเหตุผลต่างความจำเป็นนั้น มีอยู่ตลอดเวลา นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ หรือ “หมอหนุ่ม” ประธานบริษัทและผู้ก่อตั้ง Dr.TATTOF Clinic แพทย์ผิวหนังและเลเซอร์ เล็งเห็นและตระหนักถึงความสำคัญของปัญหานี้

นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม

ลูซิเฟอร์ นิราย พลิ้ม หรือ นิกกี้ พิ้ม ศิลปินและนักแสดงชาวไทย เปิดเผยว่า เริ่มสักตั้งแต่อายุ 16 ปี สมัยนั้นวัฒนธรรมไทยยังไม่เปิดกว้างเท่าปัจจุบัน เนื่องจากเติบโตที่ต่างประเทศ พอกลับมาไทย จึงได้นำวัฒนธรรมการสักจากต่างประเทศเข้ามา

นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคมนิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม

“ผมสักบริเวณหน้า และลำคอ 3 จุด คือ คอด้านซ้ายทั้งแถบเป็นรูปหน้ากากสองอัน หน้าผากเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษ และใต้ตาด้านขวารูปสายฟ้า คุณหมอหนุ่มช่วยเปลี่ยนชีวิตผม ช่วยเหลือผู้คนที่อยากลบรอยสัก ผมอยากให้คนอื่นมองผมในภาพลักษณ์ที่ดีขึ้น เมื่อภรรยาตั้งท้องและรู้ว่าได้ลูกสาว ทำให้ผมอยากเป็นแบบอย่างให้กับลูก และอยากลบในสิ่งที่ไม่อยากให้ลูกทำตาม คิดว่าวันหนึ่งลูกถามเราว่าหนูไปสักที่หน้าได้ไหม ผมไม่รู้จะตอบยังไง ตั้งแต่ลบรอยสักมา ธุรกิจผมเติบโตขึ้นมาก เนื่องจากทำธุรกิจขายออนไลน์ด้วย ต้องเข้าประชุม ต้องเจอผู้ใหญ่มากขึ้น หน้าตาต้องดูน่าเชื่อถือ โหงวเฮ้งต้องมา จะเป็นผู้บริหารที่มีรอยสักที่หน้าอยู่คนเดียวไม่ได้ พอเราไม่มีรอยสักที่หน้า ใคร ๆ ก็อยากคบหาเรา จึงทำให้ธุรกิจเริ่มโตขึ้น ตอนนี้รอยสักส่วนที่คอและใต้ตาหายไปหมดแล้ว ส่วนที่หน้าผากสักสีเหลือแค่ประมาน 5 เปอร์เซ็นต์”

นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม

จากความคิดที่ว่าไม่ใช่แค่เรื่องการลบรอยสัก รอยแผลเป็น แต่เป็นการสร้างโอกาสแก่ผู้คนคืนสู่สังคมหมอหนุ่มเล่าว่า ได้รับแรงบันดาลใจมาจากคุณพ่อที่เป็นแพทย์ด้านผิวหนังท่านแรกของภาคตะวันออก หลังจากเรียนจบและได้รับช่วงต่อกิจการคลินิกของคุณพ่อที่จังหวัดชลบุรีชื่อ “นิพนธ์ คลินิก” และได้พบเจอคนไข้มากมายที่มีปัญหาเรื่องอยากลบรอยสัก และรอยแผลเป็น นพ.นัทธพงศ์ จิรุระวงศ์ จึงตัดสินใจเรียนต่อด้านผิวหนัง ภาควิชาตจศัลยศาสตร์และเลเซอร์ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี และ หลักสูตร Diploma in Aesthetic Medicine จาก American Academy of Aesthetic Medicine,USA พร้อมเสาะหานำเข้าเครื่องมือเลเซอร์ที่มีคุณภาพและมีประสิทธิภาพมากที่สุด  เพื่อตอบโจทย์ให้คนไทยเข้าถึงและได้ใช้ของดีที่มีประสิทธิภาพ ปลอดภัยต่อคนไข้ จนก้าวสู่การเป็น ศูนย์เลเซอร์ลบรอยสักโดยเฉพาะ Dr.TATTOF คลินิกลบรอยสักแห่งแรกแห่งเดียวที่มีประสบการณ์เยอะที่สุดในประเทศไทยและในเอเชีย

นิกกี้ พิ้ม ลบรอยสักเพื่อลูกสาว สร้างโอกาส คืนชีวิตใหม่สู่สังคม

นพ.นัทธพงศ์ กล่าวว่า “คลีนิคได้รับความไว้วางใจจากคนไข้เข้ามาลบรอยสักและรอยแผลเป็นทั้ง 10 สาขาตลอดระยะเวลา 8 ปี เมื่อคนไข้มีความมั่นใจกลับมามีโอกาสที่ดีในสังคมได้ คือความสำเร็จของ Dr.TATTOF”

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส