โจรอ่อนหัด! งัดตู้ ATM ผิดช่อง ทิ้งไขควงไว้ให้ดูต่างหน้า ตร.เก็บรอยนิ้วมือล่าตัว

11 ก.ย. 62
วันที่ 11 ก.ย. 62 พ.ต.ต.ศุภวิทย์ ไชยประพันธ์ สว.สอบสวน สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร สาขาทุ่งใหญ่ ว่า มีร่องรอยคนร้ายงัดตู้เอทีเอ็ม ของ ธ.ก.ส. ตั้งอยู่หน้าสำนักงานเทศบาล หมู่ 2 ถ.พระแสง ต.ท่ายาง จึงไปตรวจสอบ
ตู้เอทีเอ็ม จุดเกิดเหตุ
โดยในที่เกิดเหตุพบร่องรอยฝาครอบจอหน้าตู้เอทีเอ็ม ถูกงัดกุญแจพัง และมีรอยงัดแงะจนขอบจอแง้มออกมา ที่ช่องรับเงินถูกทุบแตกหัก บนขอบตู้ พบมีไขควงยาว 5 นิ้ว วางอยู่ 1 อัน คาดว่าเป็นของคนร้าย ที่ทิ้งเอาไว้ และตรวจสอบไม่พบทรัพย์สินหาย เนื่องจากจุดที่คนร้ายงัด ไม่ใช่ช่องที่เก็บเงิน แต่คาดว่าคนร้ายเข้าใจผิด จึงงัดผิดที่
ตู้เอทีเอ็ม จุดเกิดเหตุ
เมื่อไม่สามารถเอาเงินออกมาได้ ประกอบกับอาจจะมีคนผ่านมาเห็น จึงตัดสินใจทิ้งไขควงเอาไว้ ก่อนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงเก็บรอยนิ้วมือแฝง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี
ไขควงที่พบในที่เกิดเหตุ
พ.ต.อ.โชคดีรักษ์ วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งกำชับให้ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามคนร้าย คาดว่าไม่ใช่โจรมืออาชีพ แต่คนร้ายอาจจะอาจจะกดเงินไม่ออก หรือบัตรเอทีเอ็มถูกยึด จึงเกิดความไม่พอใจ ลงมืองัดตู้เอทีเอ็ม แต่งัดผิด ไม่ตรงกับที่เก็บเงิน จึงไม่สามารถเอาเงินจากตู้เอทีเอ็มได้
เจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ