หนุ่มทรงรวย ขับรถไฟฟ้าหรู ป้ายแดง จอดเทียบร้านซักผ้า ขโมยชาร์จ 7 ชม.

24 พ.ค. 66

เจ้าของร้านซักผ้าโร่แจ้งความ หนุ่มทรงรวย ขับรถไฟฟ้าหรู ป้ายแดง จอดเทียบร้านขโมยชาร์จ 7 ชม. วอนกลับมาชดใช้ สงสัยทำไมไม่ไปชาร์จที่ปั๊ม

วันที่ 22 พ.ค.66 ผู้ใช้เฟซบุ๊ชื่อว่า smartwash 24 ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ภายในร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง ขับรถหรูดูดี หน้าตาดี แต่งตัวดีไม่ได้การันตีความมีจิตสำนึกที่ดี เคสนี้ขโมยชาร์จไฟรถยนต์เป็นเวลา 7 ชั่วโมง หลังจากมีการแชร์คลิปนี้ลงไปต่างมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากว่าการกระทำแบบนี้เหมาะสมหรือไม่

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านซักผ้า 24 ชั่วโมง อยู่ติดกับคอนโดชื่อดังในย่านบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี ไปพบ นายมานะ อายุ 50 ปี เจ้าของร้านบอกว่าเหตุเกิดเมื่อวานตอนประมาณเที่ยงคืนเกือบตีหนึ่งมีชายวัยรุ่นในคลิปขับรถไฟฟ้าหรู ป้ายแดง เดินเข้ามาภายในร้านเสียบปลั๊กชาร์จไฟรถยนต์แล้วไปถอยรถมาจอดด้านล้างของร้านซักผ้าเสียบชาร์จไฟเป็นเวลาถึง 7 ชั่วโมง 

จนถึงช่วงเช้าก่อนจะมาถอยปลั๊กแล้วพบเจอกับเจ้าของร้านชายคนดังกล่าวก็รีบหนีไปเลยโดยไม่ยอมพูดคุยหรือเจรจาค่าไฟฟ้าที่ชาร์จรถยนต์ ทั้งๆที่ไม่ได้เป็นลูกค้าที่ร้านด้วยซ้ำซึ่งปกติแล้วเวลาลูกค้ามาซักผ้ามานั่งรอผ้าทางร้านก็จะมีบริการให้เสียบปลั๊กไฟชาร์จแบตมือถือได้ แต่ไม่มีเวลาชาร์จไฟสำหรับชาร์จรถไฟฟ้า ทางปั้มน้ำมันเดี๋ยวนี้เขามีตู้ชาร์จไฟไว้บริการอยู่หลัง

หลังจากเกิดเรื่องนี้ทางร้านได้ไปแจ้งความกับ สภ.แสนสุข ข้อหาลักขโมยไฟฟ้าใช้โดยไม่รับขออนุญาต หลังจากนี้ก็อยากให้เจ้าของรถรีบติดต่อมาชดใช้ค่าไฟซะไม่งันก็จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส