เปิดหน้าใหม่ "แม่น้ำหนึ่ง" อัปจมูกแท่งที่ 7 ลั่น จะตายผัวชมสวยทั้งวัน

24 พ.ค. 66

สวยแบบกรี๊ดเลยค่า! แม่น้ำหนึ่งเปิดหน้าใหม่ หลังทุ่มเงิน 6.7 แสน แก้จมูกใหม่ รอบนี้สวยจึ้งจนเจ้าตัวเอ่ยปากเองว่า เลิกเป็นป้าแต๋นแล้ว

วันที่ 24 พ.ค.66 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพของ "แม่น้ำหนึ่ง" เจ้าแม่แห่งวงการให้แนวทางตัวเลข หลังจากผ่านการศัลกรรมอัปจมูกใหม่แท่งที่ 7 ในราคาถึงครึ่งล้านบาท โดยระบุข้อความเอาไว้ว่า

"บอกลาหน้าป้าแต๋นแล้วเด้ออ เมิงขา นี่หน้าใหม่แม่น้ำหนึ่ง…ส่งตรงจากวงใน นางสวยขึ้นแล้วค่า จะมาว่าป้าแต๋นในวัยเยาว์ไม่ได้แล้ว นี่แหละที่เขาว่า อย่าคิดว่าตัวเองไม่สวย ลองทำศัลยกรรม (ทั้งหน้า)ดูก่อน ฮ่าๆ ลุกขึ้นมาถึงกับต้องกราบหมอ เหมือนได้หัวใหม่นี่พูดเลยว่า สวย จบ เหมือนพบนิพพาน ยกป้ายไฟตะโกนเชียร์ หมอกันต์ ธีระธรณ์ พ่อหมอของชั้น"1684930417812
 
แม่น้ำหนึ่งหน้าเก่า
 
หลังจากนั้นเหล่าแฟนคลับของแม่น้ำหนึ่งต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าหลังศัลกรรมแก้จมูกมาแล้วแม่น้ำหนึ่งสวยขึ้นและดูเด็กขึ้น จนบางรายถึงขั้นอยากขอตัวเลขเพื่อจะลองเอาไปเสี่ยงโชค เผื่อจะได้รางวัลเอาไปศัลกรรมให้สวยอย่างแม่น้ำหนึ่งบ้าง 

นอกจากนี้ ทางด้านของ แม่น้ำหนึ่ง ก็ได้อัปเดตความสวยในซีรีส์ใหม่ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา เริ่มตั้งแต่วันที่ 11 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งก็เป็นวันขึ้นเขียงวันแรกนั้นเอง และเจ้าตัวก็เขียนข้อความเอาไว้ว่า "ซีรีส์ 7" พร้อมกับมีอิโมจิรูปจมูก บ่งบอกเป็นนัยว่าจะทำสวยใหม่แล้วเด้อ

แม่น้ำหนึ่ง

สำหรับการแก้จมูกครั้งใหม่ของแม่น้ำหนึ่งครั้งนี้ เจ้าตัวได้ระบุค่าใช้จ่ายเอาไว้คือ 670,000 บาท และทำโดยเทคโอเพ่นซี่โครง + รองซิลิโคนที่ร่องแก้ม ที่ออกมาดีจนเจ้าตัวบอกว่าสามีถึงกับออกปากชม และโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า "กูจะขิต ชมสวยทั้งวัน ลงรูปปุ๊ปเม้นปั๊ป ปลื้มใจเหมือนผัวได้ทำเอง งงมากแม่"

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

แม่น้ำหนึ่ง

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส