แม่บ้านช็อก! พบศพทารกแรกเกิดในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ยังมีสายสะดือติดอยู่

24 พ.ค. 66

แม่บ้านตกใจสุดขีด! พบศพทารกแรกเกิดในห้องน้ำปั๊มน้ำมัน ยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ ตำรวจเร่งเก็บหลักฐานทางคดีสืบหาความจริงต่อไป

24 พ.ค.2566 ร.ต.อ.รัตนตรัย ผ่องทอ รงองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเพนียด ได้รับแจ้งพบศพทารกคล้ายถูกคลอดหรือทำแท้ง ในโถชักโครกห้องน้ำหญิง ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในหมู่ที่ 2 ตำบลเพนียด อำเภอโคกสำโรง จังหวัดลพบุรี จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิโคกสำโรงสงเคราะห์

ในที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูอยู่กันเป็นจำนวนมาก พบในห้องน้ำหญิงมีศพทารกแรกเกิดเป็นเพศหญิง อยู่ในโถส้วมลักษณะจะนำศพทิ้งลงโถส้วม แต่ยัดไม่ลง สภาพศพยังมีรกและสายสะดือติดอยู่ หลังจากเก็บรวบรวมหลักฐานหาสาเหตุการเสียชีวิตโดยละเอียด และจัดเก็บดีเอ็นเอไว้เพื่อรอตรวจเปรียบเทียบกับมารดาต่อไป

จากการสอบสวนนางสมใจ สงวนนามสกุล แม่บ้านปั๊มน้ำมันเล่าว่า ตนเองเข้ามาทำงานเพื่อความสะอาดห้องน้ำของปั๊มในช่วงสายที่ผ่านมา และต้องตกใจสุดขีด เมื่อเข้ามาพบศพทารกอยู่ในชักโครกห้องน้ำหญิง ในลักษณะที่ดูเหมือนจะนำทารกยัดลงในชักโครก เพื่อกดทิ้งลงไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนเองไม่ทราบว่าแม่เด็กคลอดแล้วต้องการจะเอาเด็กทิ้งชักโครก หรือว่ามาเข้าห้องน้ำของปั๊มแล้วเกิดคลอดลูกออกมา แล้วตกใจหนีไป ต้องรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบหาความจริงต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส