“ไอซ์ รักชนก” สยบดราม่าร้อน ตอบชัด “คนในคลิปไม่ใช่ไอซ์”

24 พ.ค. 66

ไอซ์ รักชนก” โพสต์ สยบดราม่าร้อน ปมสาวใส่บิกินีเต้นสยิว ถือป้ายข้อความไม่เหมาะสม เจ้าตัว ตอบชัด “คนในคลิปไม่ใช่ไอซ์”

วันที่ 24 พ.ค. 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดดราม่าร้อนสนั่นโซเชียล เมื่อมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปสาวใส่ชุดบิกินีสีส้ม พร้อมระบุข้อความว่า “มีคนแชร์รูปว่าที่ ส.ส.หญิงคนนี้มาให้ดู ถามว่ารู้จักไหม ตอบว่า ไม่รู้จักเป็นส่วนตัวแต่รู้ว่า เธอชื่อ รักชนก ศรีนอก เป็นคนที่เอาชนะอยู่บำรุง ที่เขตบางขุนเทียน เขาถือป้ายว่า ไม่นับถือองค์ใดๆ เว้นแต่องคชาต สังคมไทยก้าวไกลสุดๆ อีกหน่อยก็มีบ่อน มีโสเภณีอาชีพถูกกฎหมาย มีเสรีภาพที่จะทำอะไรๆ ได้หมด แม้แต่เอากันกลางถนน พ่อแม่ไม่มีบุญคุณกับลูก ที่เลี้ยงดูมา ก็เป็นเพียงหน้าที่ที่ต้องทำตาม ภาระรับผิดชอบที่ทำให้เขาเกิดมา กตัญญูกตเวที่เป็นเพียงรสนิยม”

“แต่ที่น่าเป็นห่วงคือ นโยบายหลายๆ อย่างที่จะทำให้คนแก่ๆ ที่ยังไม่ตายลงนรกไปด้วย เช่น ถือหางไอ้กันสุดขั้ว เป็นการชักศึกเข้าบ้าน ยกเลิก บีโอไอ นิรโทษกรรมคดีการเมืองที่เหมาเอาคดีโกงมา เป็นคดีการเมือง เหล่านี้เป็นต้น รอดูต่อไป สำหรับคนแก่ที่ยังมีชีวิตอยู่คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลง”

ต่อมา น.ส.รักชนก ศรีนอก หรือ ไอซ์ รักชนก ว่าที่ ส.ส.กทม. เขต 28 บางบอน จอมทอง หนองแขม พรรคก้าวไกล ได้แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมชี้แจงว่า “คนในคลิปไม่ใช่ไอซ์ สิ่งที่บรรยากาศในแคปชั่นไอซ์ก็ไม่ได้เป็นคนทำ และไอซ์ไม่ได้ดูแลพื้นที่เขต บางขุนเทียน”

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม