เพจดังแฉต่อ "คู่รักเสียงดี" บอกห่างกันสักพัก แต่ไปรักคนอื่น ชี้เป้าบุรีรัมย์หวานมาก

24 พ.ค. 66

ยังไม่จบง่ายๆ กับประเด็น “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ” ที่เพจดังต่างออกมาแฉสนั่นว่าฝ่ายหญิงมีคนใหม่แล้วเป็นนักแข่งรถ ล่าสุด แฉต่อบอกห่างกันสักพักแต่นอกใจไปมีคนอื่น

โดยเมื่อวานนี้ 23 พ.ค. 2566 เพจใต้เตียงดารา โพสต์ว่า "อย่าเพิ่งเก็บเสื่อ ปิดหม้อเผือก เพราะปริศนาอักษรย่อ “คู่รักเสียงดีเลิกเงียบ” ยังไม่เฉลยจ้าาา" 

"คู่เด่นคุณ-แกรนด์ ที่เพิ่งออกมาบอกว่าจบความสัมพันธ์นั้น ยังไม่ใช่คำตอบของคู่รักเสียงดีนะ ส่วนคู่อื่นๆ ก็ทยอยออกมาเคลียร์แล้ว
แกงส้ม-ดาว รักมากถ้ามาขอก็พร้อมแต่งมาก, เก้า-วี  ยังรักกันดี ยายไม่ต้องห่วงม หนูนา-จูเนียร์ รักกันดี และตีกันเหมือนเดิม"

"ส่วนคู่รักเสียงดีตอนนี้เขายังเงียบๆ กันอยู่ ไม่ได้ออกสื่อมาพูดอะไร อาจจะมีเห็นสตอรี่เพลงเศร้าๆ ผ่านๆ ตาบ้าง แต่ที่ต้องมุงต่อคือมี หม้อเผือกเปิดมาเพิ่มเติมว่า ฝ่ายหญิงมีคนใหม่แล้ว เป็นนักแข่งรถ คนในแวดวงรู้กันดี ตอนนี้คู่นี้เขาเลิกกันได้ 2-3 เดือนแล้ว ลองไปส่องดูสิจากลงรูปคู่ถี่ๆ ตอนนี้กริบและคือคู่ที่เคยมีคนมาเดาๆ กันในเมนต์นี่แหละ"

ล่าสุด วันนี้ 24 พ.ค. 2566 เพจเจ๊มอย 108 โพสต์แฉคู่รักเสียงดีต่อว่า "การโดนนอกใจเจ็บปวดเสมอ ห่างกันสักพัก=เพื่อจะไปรักคนอื่นมากกว่า บุรีรัมย์หวานมากเลยนะ #คู่รักเสียงดี"

คู่รักเสียงดี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส