รวบหนุ่มบังคับแฟนกินอุจาระสุนัข สารภาพฆ่า 6 ตัวอ้างแค้นคุยกับอดีตคนรัก

23 พ.ค. 66

รวบหนุ่มทำร้ายแฟนบังคับกินอุจาระสุนัข เจ้าสารภาทำจริงและลงมือฆ่าสุนัข 6 ตัว อ้างแค้นคุยกับอดีตคนรักทำไปเพราะ ประชดเพราะทุกตัวเลี้ยงด้วยกันมา

หลังจากที่ "กันจอมพลัง" พาผู้เสียาหายซึ่งเป็นหญิงสาวอายุ 25 ปี เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับผกก.สภ.บางบ่อ ให้ดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มอายุ 24 ปี ในข้อหาทำร้ายร่างกาย และทารุณกรรมสัตว์

ล่าสุดวันเดียวกัน หลังจากที่ผู้เสียหายเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนสภ.บางบ่อได้ไปเชิญตัวแฟนหนุ่มที่ถูกกล่าวหารายนี้มาสอบปากคำที่สภ.บางบ่อ แฟนหนุ่มรายนี้คือนายพายุ อายุ 24 ปี ตำรวจไปพบตัวที่บ้านพักของนายพายุ

หลังจากตำรวจแจ้งเรื่องดังกล่าวให้ทราบเจ้าตัวก็รับสารภาพว่าก่อเหตุจริง และลงมือฆ่าสุนัขและนำไปทิ้งจริง จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาผู้ต้องหาไปชี้จุดที่นำสุนัขไปทิ้งบริเวณหลังร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในซอย3B ต.บางบ่อ อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบถุงดำด้านในมีซากสุนัขสายพันธุ์เล็กจำนวน 2 ตัวซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับว่าได้นำมาทิ้งไว้เมื่อประมาณ 2 เดือนที่ผ่านมา

จากการสอบถามผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า ยอมรับว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง บังคับให้แฟนสาวกินอุจาระสุนัขจริง ที่ทำลงไปนายพายุอ้างว่าเป็นเพราะอารมณ์ตนเองล้วนๆ ที่เก็บกดสะสมมานานพอสมควร หลังจากที่จับได้ว่าแฟนสาวแอบคุยกับอดีตคนรัก ทำให้ตนเองเกิดความหึงหวงและกลายเป็นความแค้น ในใจจนเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันเรื่อยมา

กระทั่งมาระยะหลังนี้ตนเองเริ่มคุมอารมณ์ตัวเองไม่อยู่ ลงมือทำร้ายร่างกายแฟนสาวบ่อยครั้ง ยอมรับว่าทำจริง ส่วนประเด็นที่บอกว่าบังคับแฟนสาวให้กินอุจาระสุนัขนั้นตนเองยอมรับว่าบังคับให้แฟนสาวกินจริง บังคับให้กินมาแล้ว 2-3 ครั้ง ที่ทำไปก็อ้างว่ามาจากอารมณ์ส่วนตัวทั้งหมด

นักข่าวเลยถามว่าโดยอารมณ์ส่วนตัวไม่ชอบสุนัขด้วยหรือไม่นายพายุบอกว่า ไม่ใช่ ที่ผ่านมาตนเองเป็นคนรักสุนัขแต่ที่ทำไปเพราะมาจากนิสัยส่วนตัวของตนเองมากกว่า จากวันที่แฟนสาวหนีออกจากบ้านมาตนเองเพิ่งมาทราบภายหลังว่าที่ผ่านมาแฟนสาวรักตนเองมากและทนอยู่กับตนเองโดยที่ตัวเองคิดว่าแฟนสาวเต็มใจอยู่ แต่ไม่คิดว่าเขาทนอยู่ด้วยจนกระทั่งมาเกิดเรื่องครั้งนี้ รู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ตนได้กระทำไปและฝากขอโทษกับทุกคนด้วย ตนสำนึกผิดแล้ว

ส่วนประเด็นที่ตนเองลงมือฆ่าสุนัขที่เลี้ยงไว้นั้นยอมรับว่าทำจริง แต่จำไม่ได้ว่าทั้งหมดกี่ตัวแต่มากกว่า 3 ตัว ตนเองจะลงมือตีสุนัขจนสุนัขช็อกตาย ทำไปเพราะประชดแฟนสาวเนื่องจากสุนัขทุกตัวเป็นสุนัขที่เลี้ยงด้วยกันมา ทั้งนี้นายพายุยังยอมรับว่าตนเองเสพกัญชามานานหลายปี และเสพแทบจะรายวันเพิ่งมาห่างก็ตอนที่ถูกแฟนสาวทิ้งไป

ด้านน.ส.รัตติยา เตียวตระกูล เจ้าหน้าที่วอชด็อกไทยแลนด์ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสภ.บางบ่อ แจ้งความดำเนินคดีกับนายพายุในข้อหาทารุณกรรมสัตว์ พร้อมกับเดินทางไปยังบ้านของนายพายุซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น เพื่อไปนำหมาพันธ์บีเกิ้ลพันธุ์ชิสุ และกระต่ายอย่างละตัวที่นายพายุเลี้ยงไว้ไปทำการดูแลต่อที่มูลนิธิ

น.ส.รัตติยากล่าวว่า ทางมูลนิธิได้ลงพื้นที่พบว่าผู้ต้องหาฆ่าหมาจำนวน 6 ตัว และที่บ้านยังมีหมาพันธุ์บีเกิ้ล พันธุ์ชิสุ และกระต่ายอีกอย่างละตัว ผู้ต้องหาได้ยินยอมให้ทางมูลนิธินำนำไปตรวจร่างกายและดูแลต่อเพื่อหาเจ้าของใหม่ต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส