สาวดวงดี! กินหอยกระโจงโดงเจอไข่มุกเมโล ลั่นไม่ขายจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก

23 พ.ค. 66

สาวดวงดี! กินหอยกระโจงโดงเจอไข่มุกเมโล ยืนยันว่าไม่ขายจะเก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมจะนำไปตรวจสอบอีกครั้งว่าเป็นของจริงหรือไม่

วันที่ 22 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้โชคดี ได้ครอบครองไข่มุกเมโล อยู่ที่บ้านพักภายในซอยมาบยายเลีย 45 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โดยพบกับน.ส.เทวาลี สงวนนามสกุล อายุ 33 ปี ยืนรอต้อนรับ พร้อมโชว์ไข่มุกเมโลเม็ดสีส้ม 1 เม็ด ความใหญ่ประมา เท่าปลายนิ้วก้อย มีความเงางาม เป็นเอกลักษณ์

ไข่มุกเมโล

ไข่มุกเมโล

โดยน.ส.เทวาลี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเย็นตนเองและสามีไปจ่ายตลาด มาทำกับข่าวตอนเย็น เป็นเมนูส้มตำ และได้ซื้อหอยกระโจงโดง 2 ตัว หวังมาลวกแกล้ม ก่อนทำก็ล้างทำความสะอาดตามปกติ นำไปลวกแล้วมาหั่น กินกันสองคนกับสามี ขณะที่กำลังกินกันอย่างเอร็ดอร่อย สามีก็กัดไปโดนบางอย่างอยู่ในเนื้อหอย ตอนแรกก็คิดว่าเป็นหิน กระทั่งคายออกมาก็พบว่าเหมือนไข่มุกเมโล ที่เขาเคยพบกันบ่อยๆ

ไข่มุกเมโล

น.ส.เทวาลี ยังกล่าวอีกว่า ก็ไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือไม่ แต่ก็รู้สึกตื่นเต้น และดีใจที่ได้ครอบครองไข่มุกเม็ดนี้ ซึ่งก็จะหาเวลานำไข่มุกไปตรวจสอบที่กรุงเทพมหานคร แต่ก็ยังยืนยันว่าจะไม่ขาย จะเก็บไว้เป็นที่ระลึก

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส