"กัน จอมพลัง" พาสาวอายุ 24 ปี แจ้งความถูกแฟนทำร้ายบังคับกินอึหมา

23 พ.ค. 66

"กัน จอมพลัง" พาสาวอายุ 24 ปี แจ้งความถูกแฟนทำร้ายบังคับกินอึหมา ซ้ำทำร้ายร่างกายหลายครั้งจนทนไม่ได้

23 พ.ค.2566 ที่สภ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กันจอมพลัง นำหญิงสาวอายุ 24 ปี เข้าพบ พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ เข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชาย อายุ 24  ปี แฟนหนุ่มของสาวดังกล่าว ในข้อหาทำร้ายร่างกาย,ทารุณกรรมสัตว,กักขังหน่วงเหนี่ยว

โดยกันจอมพลังกล่าวว่า ได้ประสานกับผกก.บางบ่อ พาสาวลูกครึ่งอังกฤษวัย 24 ปี ถูกแฟนต่อยเตะเก้าอี้ ไม้ถูกพื้นฟาด พัดลมฟาดจนคิ้วแตก ตาแตก แขนฉีก และทุกครั้งที่ทะเลาะกันหมาที่เลี้ยงจะขี้และฉี่แตก ผู้ชายจะบังคับให้ผู้หญิงกินทุกครั้ง หลังจากกินเสร็จผู้ชายจะบีบคอหมาให้ตายแล้วเอาไปทิ้ง

หลังจากนั้นก็ซื้อตัวใหม่มาฆ่าทิ้งซ้ำๆ ทำแบบนี้มา 6 ตัวแล้ว ที่ผู้หญิงอดทนมาเพราะผู้ชายจะอ้างว่าเขาเห็นพ่อตีแม่ตั้งแต่เด็ก เลยติดมา และพ่อแม่อยู่ต่างประเทศเลยขาดความอบอุ่น ผู้หญิงจึงสงสารคิดว่าจะทำให้กลับตัวได้ รอบนี้ไม่ไหวจึงหนีมาขอให้ผมช่วย พามาแจ้งความขอให้ตำรวจดูแลความปลอดภัยให้กับน้องผู้เสียหาย เนื่องจากฝ่ายชายข่มขู่จะทำร้ายและอยากให้ดำเนินคดีกับฝ่ายชายให้ถึงที่สุด

จากการสอบถามน้องผู้เสียหายทราบว่า เพิ่งคบหากับแฟนหนุ่มมานาน 1 ปี เเล้วระยะ 3 เดือนหลังมีพฤติกรรมรุนแรง ชอบข่มขู่ทำร้ายร่างกาย ล่าสุดโมโหเสียงหมาที่เลี้ยงไว้เห่าเสียงดัง เวลาทะเลาะกันได้บังคับกินปัสสาวะและอึน้องหมา จากนั้นโมโหไปลงกับหมาด้วยการบีบคอหมา แล้วจับกดน้ำจนตาย พอเปลี่ยนตัวใหม่มาเลี้ยงก็ทำเช่นกัน จนน้องหมาตายไป 6-7 ตัว ทั้งนี้หนุ่มที่ก่อเหตุมีพฤติกรรมรุนแรงทำร้ายญาติ และแฟนเก่ามาหลายคนเคยตีแมวจนตาบอด

พ.ต.อ.ศุภกร บูรณะภักดีตระกูล ผกก.สภ.บางบ่อ กล่าวว่าตำรวจจะดูแลเรื่องความปลอดภัยของน้อง จากนั้นจะเร่งรัดคดีโดยเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายทั้งในเรื่องของการทำร้ายร่างกาย ข่มขืนใจ กักขังหน่วงเหนียว ทารุณกรรมสัตว์

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส