เปิ้ล-จารุณี ลั่น! ไม่อยากตกเป็นทาสอเมริกา ให้กำลังใจ "ลุงตู่" สู้ต่อ!

23 พ.ค. 66

เปิ้ล จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกชื่อดัง รุดที่ทำการพรรค รทสช. ให้กำลังใจ "ลุงตู่" ลั่น! ไม่อยากให้ประเทศไทยตกเป็นทาสของอเมริกา

เมื่อวันที่ 22 พ.ค.66 เวลา 16.30 น. เปิ้ล จารุณี น.ส.จารุณี สุขสวัสดิ์ อดีตนางเอกชื่อดัง นำเมลอนมามอบให้แก่ "ลุงตู่" พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม เพื่อเป็นกำลังใจในการทำงานต่อไป

โดย เปิ้ล จารุณี เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ที่มาวันนี้เพราะต้องการแสดงจุดยืนและให้กำลังใจ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา
พร้อมประกาศก้องว่า "ไม่อยากตกไปเป็นทาสของอเมริกา" หรือว่าประเทศอะไรทั้งนั้น ทุกวันนี้ทำงานก็ลำบากจะตายอยู่แล้ว เราก็อายุป่านนี้แล้ว ก็อยากจะทำประโยชน์เพื่อพี่น้องทุกๆ คน เราก็อยากให้ทุกคนๆ คนช่วยกัน คิดเห็นอย่างเดียวกัน แต่ปรากฏว่าวันหนึ่งเราทำงานไม่ได้เพราะว่าประเทศนี้ไม่ใช่ของเราแล้ว เราก็รู้สึกว่า เราอยากปลอดภัย 


เปิ้ล จารุณี ยังได้กล่าวต่อไปว่า ตนไม่อยากเห็นชาติสูญสิ้น แต่ไม่ใช่ว่าตนไม่เอาพรรคก้าวไกลนะ พูดอย่างนั้นไม่ได้ แต่ส่วนตัวยืนยันเราไม่ต้องการไปเป็นทาสของสหรัฐฯ หรือประเทศอื่นๆ เพราะปัจจุบันก็ลำบากอยู่แล้ว เราจะอยู่กันอย่างไรต่อไปได้

ส่วนในอนาคตมีโอกาสทำงานการเมืองหรือไม่นั้น "เปิ้ล" กล่าวว่า ให้เป็นเรื่องของอนาคต แต่หากจะลงสนามการเมืองจริง ตนคิดว่าควรมาตั้งแต่ตอนที่ยังมีแรงกว่านี้ ตนก็อายุมากแล้ว

เปิ้ล จารุณี

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส