เปิดไอเทมสวยสู้แดด "ไอซ์ รักชนก" ว่าที่ ส.ส. ตำนานปั่นจักรยานหาเสียง

21 พ.ค. 66

หลังจาก "อุ๊งอิ๊งค์ แพทองธาร ชินวัตร" แชร์ทริคสวยเพื่อประชาชน หลังถูกถามยันสีลิปตอนคลอดลูก ! ล่าสุด ได้เวลาของสาวนักปั่น ว่าที่ ส.ส. "ไอซ์ รักชนก ศรีนอก" ตัวแทนพรรค "ก้าวไกล" ผู้สร้างตำนานปั่นจักรยานหาเสียงชนะการเลือกตั้งในเขตบางบอน โค่นตระกูล "อยู่บำรุง"

งานนี้โซเชียลอยากรู้ ไอเทมลับอะไรที่ทำให้ "ไอซ์ รักชนก" สวยไม่กลัวแดด ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยแบบไม่กั๊ก ผ่านเฟซบุ๊ก Rukchanok Srinork ดังนี้

"เจอใครก็ถามว่าใช้กันแดดอะไร คืองี้ หน้าเราก็คล้ำขึ้นเยอะพอสมควร แต่ไม่เกรียมเหมือนแขนที่ไม่ได้ทาอะไรเลย เรื่องหน้าคิดว่าให้เครดิตสามตัว"

1) ครีมกันแดดบิโอเร ช่วยให้ผิวไม่ไหม้เกรียมแต่บริเวณหน้าผากซึ่งรับแดดมากสุดก็ต้านไม่ไหว

2) สมูทอี อันนี้คือใช้มาตลอด รู้สึกว่าทำให้ผิวหน้าแข็งแรง เป็นตัวกันตาย

3) TREE อันนี้น่าจะช่วยให้หน้าชุ่มชื่น พอมันอิ่มน้ำแล้วผิวจะแข็งแรงแต่งหน้าติด อันนี้ได้มาเดือนหลังๆ มีคนใจดีซื้อมาให้ แต่เราว่ามันช่วยได้เยอะเลยเพราะก่อนหน้านี้หน้าดำกว่านี้นิดหนึ่ง พอได้อันนี้มารู้สึกว่าหน้าอิ่มน้ำแล้วมันช่วยให้สู้แดดขึ้น

ในชีวิตช่วงปกติจะทาเยอะ แต่ในช่วงหาเสียงชีวิตเร่งรีบไม่อยากสำอางมาก 3 ตัวบนคืออันที่ใช้ตลอดทุกวัน จะแถมอีก 2 อัน เป็นสิ่งที่ใช้ตลอดระหว่างหาเสียงเนี่ยแหละ แล้วของมันดีจริงๆ

4) ถ้าหน้าเราแย่ เราก็ต้องปกปิดนิดหนึ่ง จริงๆ ก็ดำขึ้นแหละแต่ได้รองพื้นดีช่วย เราใช้รองพื้นมาหลายตัวมากๆ แต่ตอนนี้ซื้อซ้ำแค่ลังโคม ยังหาที่เหมาะกับหนังหน้าเรามากกว่านี้ไม่ได้

5) ทุกคนถามแต่ครีมกันแดด แต่อันที่เราอยากนำเสนอมากสุดคือ เต่าเหยียบโลก เอาจริงนะคนมีเหงื่อทุกคนควรใช้ลองสักครั้งจะรู้ มันทำให้ไม่มีกลิ่นตัวแม้แต่นิดเดียว ทาแล้วรักแร้ไม่เหนียวเหนอะ รักแร้ไม่เปียก คือเราเหงื่อออกประมาณวันละ 2 ลิตรได้มั้ง เพราะต้องปั่นเช้าจรดเย็น ที่ศูนย์ก็ไม่มีแอร์อีก (เศร้า) ตลอดหลายเดือนคืออาบเหงื่อ ได้เต่าเหยียบโลกเนี่ยแหละช่วยชีวิตไว้

ไอเทมสวย ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

ไอซ์ รัชนก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส