"พิธา" นำทัพส.ส.พรรคก้าวไกล เเห่ขอบคุณคะเเนนเสียง ปชช.รอรับแน่นตลอดทาง

21 พ.ค. 66

ชลบุรีเเตก! ประชาชนนับหมื่น รอต้อนรับ "พิธา" เเละ ส.ส.พรรคก้าวไกล เเห่ขอบคุณคะเเนนเสียง คนเเน่นส่งเสียงกรี๊ดสนั่นตลอดเส้นทาง

วันนี้ (21 พ.ค.66) นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคก้าวไกล พร้อมด้วย ส.ส.ของพรรค เดินทางลงพื้นที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี เพื่อขอบคุณคะแนนเสียงที่มอบให้กับพรรคก้าวไกล หลังจากได้ ส.ส.ทั้งสิ้น 7 เขต จากทั้งหมด10 เขต ประกอบด้วย เขตที่ 1 , เขตที่ 2 อำเภอเมือง , เขตที่ 3 อำเภอบ้านบึง , เขตที่ 6 , เขตที่ 7 อำเภอศรีราชา อำเภอเกาะสีชัง , เขตที่ 8 , เเละเขตที่ 9 อำเภอบางละมุง

โดยนายพิธา เเละ ส.ส.ของพรรคก้าวไกล ได้ขึ้นรถเเห่ ไปพบปะพี่น้องประชาชน 4 จุด เริ่มจากตลาดใหม่หนองก้างปลา มีประชาชนและแฟนคลับของพรรคก้าวไกล เดินทางมารอต้อนรับกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่มีการสวมเสื้อสีส้ม หมวกส้ม นอกจากนี้ยังมีการติดริบบิ้นสีส้ม ร่มสีส้ม รวมไปถึงพัดที่มีรูปของนายพิธา

ถึงเเม้แดดจะร้อนจัด เเละบางช่วงมีฝนตกลงมาด้วย เเต่ประชาชนก็ยังคงปักหลักรอให้กำลังใจ โดยได้กางร่มรอ ซึ่งทันทีที่ขบวนรถของนายพิธาเคลื่อนมาถึง ประชาชนต่างส่งเสียงกรี๊ดสนั่น บางส่วนมีการยื่นหมวกและเสื้อ ให้นายพิธาเซ็นต์ให้ นอกจากนี้ประชาชน ยังขี่รถจักรยานยนต์มาร่วมขบวนด้วย เป็นการฉลองชัยชนะของประชาชน โดยนายพิธา มีใบหน้าที่สดใส ยิ้มแย้มและโบกมือทักทายพี่น้องประชาชนตลอด 2 ข้างทาง

จากนั้นรถเเห่ได้เคลื่อนไปที่ ตลาดสมาร์ทเเลนด์ ซึ่งตลอด 2 ข้างทางมีประชาชน ออกมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะเดียวกันรถที่ขับผ่านมา และรถที่จอดติดอยู่บนท้องถนน ต่างก็ลดกระจก โบกมือทักทายนายพิธา และยกกล้องโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก โดยหลังจากที่ขบวนรถเคลื่อนตัวไปได้ประมาณ 40 นาที นายพิธาก็ลงจากรถแห่ แล้วไปขึ้นรถส่วนตัว เดินทางไปต่อที่จังหวัดระยอง ทันที โดยไม่ได้ไปเเม็คโคร บ่อวิน , เเละโลตัสบ่อวิน

ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศสีสัน ระหว่างการลงพื้นที่ของนายพิธานั้น ปรากฎว่าผู้ช่วยหาเสียง ส.ส.เขต 9 ชลบุรี ของพรรคก้าวไกล ฉายา "พิเทียม" ซึ่งเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตา เเละการเเต่งกาย คล้ายกับนายพิธาเป็นอย่างมาก ทำให้ประชาชนให้ความสนใจ เข้าไปขอถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส