"นุ๊ก ธนดล"ไม่อยากให้คาดหวังความสัมพันธ์ "ป๊ายปาย" เผย ชัดเจนทั้งคู่

21 พ.ค. 66

"นุ๊ก ธนดล" โพสต์ไม่อยากให้คาดหวังความสัมพันธ์ "ป๊ายปาย" กลัวคนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ เผย ทั้งคู่ชัดเจน เป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กัน

นับว่าเป็นอีกหนึ่งคู่เพื่อนสนิทที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากแฟนคลับสำหรับ "นุ๊ก ธนดล" และ "ป๊ายปาย โอริโอ้" ที่มีกระแสจิ้นมาอยู่บ้าง โดยทั้งคู่เคยเปิดเผยพร้อมทั้งยืนยันในสถานะความสัมพันธ์ว่า ทั้งคู่เป็นเพื่อนสนิทกัน หรือเรียกได้ว่าเป็นบัดดี้ เป็นเฟื่อน เป็นบักหำน้อย เป็นเพื่อนได้หมด หลายสถานะ แต่ไม่ได้เป็นคู่จิ้นกันแล้ว 

โดยล่าสุด นุ๊ก ธนดล ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวยืนยันถึงสถานะความสัมพันธ์กับ ป๊ายปาย อีกครั้งว่า เพิ่งกลับมาจากญี่ปุ่นครับ เป็นการไปทำงานและได้เที่ยวไปด้วยสนุกมากเลย กลับมาถึงก็เลยรับรู้ว่าพี่ๆสื่อ หลายๆสำนัก เขียนข่าวความสัมพันธ์ของนุ๊กปาย เยอะมากๆ ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเรานะครับ

สำหรับความสัมพันธ์ของนุ๊กและปายเองตอนนี้ เราทั้งคู่ชัดเจนนะครับ เราเป็นเพื่อนรัก ที่เป็นเซฟโซนให้กันและกัน เราสนุกที่ได้ใช้ชีวิตกันทั้งคู่ เป็นบัดดี้ ร่วมทำงานไปด้วยกันในทุกๆวัน สบายใจที่คุยกันได้ในทุกเรื่อง มันเป็นความสัมพันธ์ที่บริสุทธิ์จริงๆครับ

นุ๊กไม่อยากให้พี่ๆคาดหวังกับความสัมพันธ์เลยครับ เพราะอนาคตเป็นสิ่งที่คาดเดาไม่ได้ เลยโฟกัสแค่ปัจจุบัน อยากตั้งใจทำงานและทำทุกวันนี้ให้ดีที่สุด สมกับที่ทุกคนรักเราทั้งคู่ครับ เพราะถ้าหากในวันที่ทุกอย่างไม่เป็นอย่างที่หวัง คนที่คาดหวังอาจจะเสียใจ กับความคาดหวัง นุ๊กรักทุกคนนะครับ ขอบคุณที่รักและเอ็นดู #นุ๊กปาย #ไม่คาดดหวังไม่ผิดหวังนะครับ 

1684659476534

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส