ไทรอัมพ์ รังสิต ของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศปิดกิจการ

20 พ.ค. 66

โชว์รูมไทรอัมพ์ รังสิต ของพระเอก เวียร์ ศุกลวัฒน์ ประกาศปิดกิจการ ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้

 
เพจเฟซบุ๊ก “Triumph Rangsit” ตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ รังสิต ที่มี พระเอกดัง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นกรรมการผู้จัดการฯ ได้ประกาศยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 นี้

โดยระบุว่า… “สวัสดีครับ ไทรอัมพ์ รังสิต มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ท่านทราบว่า ทางบริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ขอเรียนให้ทราบถึงการยุติการเป็นตัวแทนจำหน่ายในนาม ไทรอัมพ์ รังสิต ในวันที่ 30 มิถุนายน 2566 ทั้งนี้ศูนย์บริการจะเปิดรับรถเข้าบริการเซอร์วิส ในวันที่ 18 มิถุนายน 2566 เป็นวันสุดท้าย”

“ในการนี้ บริษัทฯ ขอเรียนให้ท่านทราบถึงการเข้ารับบริการต่างๆ เที่ยวกับผลิตภัณฑ์ของรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ สามารถเข้ารับบริการซ่อมแซ่ม เช็กระยะ การเคลมประกันอื่นๆ ได้จากตัวแทนจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไทรอัมพ์ ได้ทุกแห่งทั่วประเทศไทย”

“ส่วนของการจดทะเบียน การคืนมัดจำต่างๆ การเคลมที่คงค้าง รถจักรยานยนต์ที่ค้างซ่อมทางบริษัทฯ จะรีบดำเนินการให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2566”

“ในโอกาสนี้ คณะผู้บริหารและพนักงานทุกคนของ บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด มีความเสียใจเป็นอย่างยิ่งและขอขอบพระคุณอย่างใจจริงที่ท่านได้กรุณาให้การสนับสนุนบริษัทฯ ด้วยดีตลอดมา”

“ขอแสดงความนับถืออย่างสูง คณะกรรมการบริหาร บริษัท โมโต แพชชั่น จำกัด”

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

เวียร์ ศุกลวัฒน์

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส