“มาร์ค ต้วน” เสิร์ฟความฟินสาดความน่ารัก ในแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คูลซีฟ

19 พ.ค. 66

มาร์ค ต้วน เสิร์ฟความฟินสาดความสนุกจนชุ่มฉ่ำหัวใจอากาเซ่ ในแฟนมีตติ้งสุดเอ็กซ์คูลซีฟ ขอบคุณพลังสนับสนุนจากแฟนๆ 


งานแฟนมีต EVEANDBOY x Mark Tuan Fan Meeting (Special Edition) “มาร์ค ต้วน” แบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอย ตั้งใจจัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สร้างปรากฏการณ์เต็มอิ่มฟินแบบสุดใจแก่ลูกค้าและเหล่าอากาเซ่ เพื่อให้แฟนๆ ได้สัมผัสกับความ SHINING ในแบบฉบับของหนุ่ม มาร์ค ต้วน ณ ห้องบอลรูม ชั้น 1 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อค่ำวันพฤหัสบดี ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

มาร์ค ต้วน

โดย “มาร์ค ต้วน” ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับโลกคนแรกของอีฟแอนด์บอย ผู้เป็น My Universe ของเหล่าอากาเซ่ และลูกค้า เปิดประสบการณ์ความสนุกส่งต่อความฟินแบบจัดเต็ม ผ่านกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟแรกด้วย UNIVERSE OF FAN WITH MARK TUAN ความสนุกที่มาร์คจะแชร์ความน่ารักผ่านการเล่นเกมบนเวทีให้แฟนๆได้กรี๊ดสนั่นลั่นฮอลล์ ตามมาด้วยช่วงสุดพิเศษกับกิจกรรม UNIVERSE OF MOMENT WITH MARK TUAN ช่วงเวลาสำคัญที่แฟนๆ ได้บอกต่อความในใจผ่าน Message to My Universe แบบใจถึงใจ จากนั้นหนุ่ม มาร์ค ต้วน จะบอกความในใจ และหยอดคำหวานกับแฟนๆได้ฟินกันทั้งงาน

มาร์ค ต้วน

ปิดท้ายความฟินจนแทบละลายกับความ SHINING สุดๆ ของแบรนด์แอมบาสเดอร์อีฟแอนด์บอย อย่าง “มาร์ค ต้วน” ในกิจกรรมสร้างความประทับใจขั้นสุดส่งท้ายแฟนมีต กับ UNIVERSE OF MEMORY WITH MARK TUAN ซึ่งแฟนๆจะได้เก็บความทรงจำที่ดีๆ อย่างเต็มอิ่ม รวมถึง มาร์ค ต้วน นับเป็นงานแฟนมีต ที่สาดความสุข ความสนุกจนชุ่มฉ่ำหัวใจกันถ้วนหน้า

มาร์ค ต้วน

“มาร์ค ต้วน” เผยว่า “เป็นเกียรติและดีใจมากๆ ที่ได้ร่วมงานกับอีฟแอนด์บอย และประทับใจมาก เพราะหลังจากจบคอนเสิร์ตทั้ง 5 รอบแล้ว แฟนๆ อีฟแอนด์บอยก็ยังมาต้อนรับในงานนี้อีกอบอุ่นมากๆ และยังได้เห็นภาพตัวเองบนรถไฟฟ้า และได้คุยกับแบมแบมด้วยว่า เห็นภาพโฆษณาแคมเปญของตัวเองบนรถตุ๊กตุ๊ก” 

มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

 มาร์ค ต้วน

มาร์ค ต้วน

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส