เอาอีกแล้ว! แห่แชร์คลิปคล้ายลูกเจ้าของร้านทอง พกปืนถ่ายโชว์ในโรงพยาบาล

19 พ.ค. 66

เอาอีกแล้ว! โซเชียลแห่แชร์คลิปคล้ายลูกเจ้าของร้านทอง พกปืนถ่ายโชว์ในโรงพยาบาล ตำรวจเร่งสืบสวนข้อเท็จจริง

18 พ.ค.2566 ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ Redskull ได้โพสต์คลิปที่อัดหน้าผู้ใช้อินสตาแกรม ระบุว่าคลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงในสตอรี่เมื่อ 4 ชั่วโมงก่อน ในคลิปเป็นชายลักษณะการแต่งกายใส่เสื้อแขนยาวสีดำ ใส่โม่งใบหน้าซึ่งคล้ายกับนายเมฆ อายุ 25 ปี ลูกชายเจ้าของร้านทองนามสกุลดัง ที่ตกเป็นข่าวขับรถยนต์เบนซ์หรูปาดหน้าพร้อมกับชักปืนข่มขู่คู่กรณี ตำรวจค้นบ้านได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สถานีตำรวจภูธรแม่ปิงเมืองเชียงใหม่เมื่อวานนี้ ตามที่เป็นข่าวไปแล้ว

1684470875589

โดยจากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวพบว่า ชายคนในคลิปได้สวมหมวกครอบศีรษะ เห็นแต่ดวงตาแต่มีลักษณะคล้ายกับนายเมฆผู้ก่อเหตุ ขณะเดียวกันในคอมเมนต์ชาวโซเชียลยังได้ขุดภาพเก่าของชายผู้ก่อเหตุมาโพสต์ไว้ พร้อมกับแสดงความคิดเห็นต่างๆ โดยเฉพาะโรงพยาบาลไม่ควรจะที่จะพกพาอาวุธเข้าไปหลังจากที่มีคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น พล.ต.ต.ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่ ได้เปิดเผยทางโทรศัพท์ว่าขณะนี้รับทราบเรื่องที่ถูกแชร์กันในโลกโซเชียลแล้ว กำลังอยู่ในระหว่างการตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ในระหว่างการประสานกับโรงพยาบาลที่ปรากฎในคลิป ว่าคลิปถูกถ่ายขึ้นเมื่อใด และชายคนที่เข้าไปใช้บริการนั้นเป็นใคร เป็นคนเดียวกันกับคดีก่อนหน้านี้หรือไม่ แล้วจะได้มีการดำเนินการตามข้อกฎหมายต่อไป

1684471628370

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.กิตติพงษ์ เพ็ชรมุณี ผกก.สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่ ได้เผยว่าตอนนี้ได้สั่งการให้รองผกก.หน.งานสอบสวน พิจารณาหากปรากฎความผิด ก็ให้ตรวจสอบว่ามีความต่อเนื่องกับเหตุพื้นที่ สภ.แม่ปิงเมืองเชียงใหม่ที่เป็นข่าวหรือไม่ และจะได้ดำเนินการตามขึ้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลลานนา จังหวัดเชียงใหม่ ที่ปรากฏอยู่ในคลิปที่ชายคนหนึ่งถ่ายเซลฟี่ตัวเองพร้อมกับโชว์อาวุธปืนที่เหน็บอยู่ที่เอว ขณะนั่งอยู่หน้าห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาล โดยทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลให้ข้อมูลว่า จากการตรวจสอบภาพวงจรปิดไม่พบว่าเมื่อคืนที่ผ่านมามีชายลักษณะดังกล่าวเข้ามาภายในโรงพยาบาล น่าจะเป็นคลิปเก่าที่พึ่งจะมีการโพสต์ ขณะนี้ได้รายงานข้อเท็จจริงให้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ช้างเผือกเมืองเชียงใหม่รับทราบแล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส