“พลอยชมพู” ใส่ชุดไทยสุดตระการตา อวดสายตาชาวโลก ร้องเพลงในซีเกมส์ 2023

18 พ.ค. 66

เป็นอีกปรากฎการณ์ครั้งสำคัญของคนไทย ที่นอกจากนักกีฬาจะไปแสดงความสามารถในซีเกมส์ 2023 ที่ประเทศกัมพูชาแล้ว ยังมีนักร้องสาวเสียงสวย "พลอยชมพู-ญานนีน ไวเกล" ที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปร่วมโชว์พลังเสียงในงานคอนเสิร์ตโปรโมทซีเกมส์ครั้งนี้อีกด้วย

และสิ่งที่โดดเด่นไม่แพ้เสียงร้อง คือชุดไทยศิวาลัย ที่สาว “พลอยชมพู” เลือกใช้บนเวทีเพื่ออวดสายตาชาวโลก เป็นผลงานการรังสรรค์ของห้องเสื้อชื่อดัง วนัช กูตูร์ ที่ออกแบบและตัดเย็บมาจากผ้าไหมปักธงชัยสีทอง ที่ปักด้วยคริสตัลทองทั้งชุด และมีการออกแบบลวดลายใหม่ให้เป็นลายดอก 3D เหมือนติดดอกไม้สีทองอยู่บนสไบและตัวชุด

โดย “พลอยชมพู” เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกภูมิใจมาก ๆ ที่ได้เป็นตัวแทนประเทศไทยในการขึ้นไปโชว์พลังเสียงในงานคอนเสิร์ตโปรโมทซีเกมส์ที่ประเทศกัมพูชาในครั้งนี้ และการที่พลอยเลือกใส่ชุดไทยเป็นความตั้งใจ ที่ต้องการพรีเซนต์ให้ชาวโลกได้เห็นถึงความงดงามของชุดไทย ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ประจำชาติของบ้านเรา

ต้องขอขอบคุณทางห้องเสื้อ วนัช กูตูร์ อีกครั้งที่เนรมิตชุดไทยออกมาได้สวยงดงามมากจริง ๆ มาก ถึงขนาดคนที่มาร่วมงานชมกันไม่ขาดปากเลย เป็นเรื่องราวที่ทำให้เราในฐานะคนไทยคนหนึ่งรู้สึกประทับใจและภูมิใจในความเป็นคนไทยมากจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณทุกกำลังใจและเสียงชื่นชมที่มีให้พลอยในครั้งนี้นะคะ”

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

พลอยชมพู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส