ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล บริจาค "ป้ายหาเสียง" สร้างประโยชน์เป็นบ้านหมาจร

18 พ.ค. 66

ชาวเน็ตชื่นชม ผู้สมัคร ส.ส. พรรคก้าวไกล เขต 4 สุพรรณบุรี บริจาค "ป้ายหาเสียง" สร้างประโยชน์เป็นบ้านหมาจรจัดให้เข้าไปหลบฝนได้

วันที่ 18 พ.ค.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เฟวบุ๊กเพจ "ทำหมันสัญจรหมาแมวจร สุพรรณบุรี" โพสต์ข้อความขอบคุณผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล ที่ได้รบริจาคป้ายหาเสียง เพื่อนำไปทำเป็นที่พักพิงชั่วคราวให้กับสุนัขจรจัด ได้หลบฝนในช่วงฤดูฝนที่กำลังจะมาถึง โดย ระบุว่า

หน้าฝนนี้ หมาจรคงอยู่กันลำบาก อาหารที่คนให้ช่วงหน้าฝนอาจจะเปียกทำให้กินไม่ได้ ป้ายหาเสียงนี้ใหญ่พอสมควร หมาเข้าไปหลบฝนได้ด้วย ขออนุญาตเสนอเป็นไอเดียนะคะ ฐานเป็นพาเลทไม้

ป้ายหาเสียง

ขอบคุณน้องพีทที่มอบป้ายหาเสียงและอนุญาตให้เป็นตัวอย่างได้ ขอบคุณร้านบ้านสวยเซรามิคมอบพาเลทไม้ ป้ายหาเสียงมีประโยชน์ทุกป้าย ขอบคุณทุกพรรคการเมืองที่มอบป้ายให้นะคะ


โดย ป้ายหาเสียงดังกล่าวถูกบริจาคโดย ภูริชญ์ สุวรรณประทีป หรือ พีท ผู้สมัคร ส.ส.พรรคก้าวไกล เขต 4 จังหวัดสุพรรณบุรี อีกทั้งหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ต่างก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับชื่นชม ซึ่งบางรายระบุข้อความว่า ขอบคุณนะคะ ที่นำสิ่งที่ไม่ใช้แล้ว มาทำให้เกิดคุณค่า เกิดประโยชน์ แก่สิ่งมีชีวิตอื่นๆ น่ารัก , ดูดีครับ ผ่านครับดีกว่าเอาไปทิ้ง

ป้ายหาเสียง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส