ลุงวัย 62 พาสาวเข้าม่านรูด กินยาเพิ่มพลังชาย เกิดช็อกเสียชีวิตคาเตียง

18 พ.ค. 66

ลุงวัย 62 ยืมจยย.แม่ค้าส้มตำรับสาวเข้าม่านรูด กินยาเพิ่มพลังชาย ยังไม่ทันเริ่มกิจน็อคเสียชีวิตคาเตียง สาวคู่ขาช็อกควบรถไปคืนแม่ค้าแล้วหนีไป

เมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2566 เมื่อเวลา 18.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี  ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ในห้องพัก โรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ใน อ.สองพี่น้อง พร้อม แพทย์เวร และ มูลนิธิเสมอกัน รุดไปตรวจสอบ     

ที่เกิดเหตุ เป็นโรงแรม ม่านรูด ในห้องพัก หมายเลข 1 บนเตียงนอน พบร่างผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 62 ปี ชาว อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม สภาพนอนหงายเปลือยกาย ห้อยขาพาดลงมาที่ขอบเตียง มีเสื้อผ้า กองอยู่ในห้อง ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ แต่มียาไวอากร้า ถูกหักไป เหลือครึ่งเม็ดวางอยู่ และถุงยางอนามัย 1 กล่องยังไม่ได้ใช้งาน จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนที่ข้างห้องพัก พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1 กก 5646 นครปฐม จอดอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตาย ได้ยืมรถจักรยานยนต์ ของแม่ค้าส้มตำที่รู้จักกัน ให้ผู้หญิง อีกคน ขี่รถตามมาห้องพักในโรงแรม  โดยมาเช็คอินตอน เกือบ 16.00 น. กระทั่งผ่านไป 1 ช.ม. หมดเวลา พนักงานเห็นไม่ออกมา จึงเปิดเข้ามาดู ก็พบนอนไม่มีลมหายใจ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ จากนั้นไม่นาน ก็มี แม่ค้าส้มตำ ตามเข้ามาดู พบลุงเอกนอนตาย จึงได้ให้ข้อมูลว่าก่อนหน้า ลุงเอก ได้มายืมรถ จยย.ตน โดยบอกจะให้ผู้หญิงมาเอา ไปเจอกันที่โรงแรม ผ่านไปสักพัก ก็เอามาคืนมตนก็ไม่ทันสังเกตุว่าเป็นใคร อายุ เท่าไหร่ แต่ผ่านไป เอะใจทำไมลุงเอกยังไม่กลับจึงรีบตามมาดูที่โรงแรม ก็พบว่าน็อคเสียชีวิตไป

เบื้องต้นคาดว่า ลุงเอก จะนัดสาวคู่ขามาเพื่อมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ลุงกินยาเพิ่มพลัง ไม่นานกลับช็อค ทั้งที่ยังไม่ได้มีอะไรกับสาวคู่ขา สาวคู่ขาเห็นช็อค จึงรีบขี่รถกลับไปคืนแม่ค้าส้มตำ แล้วหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอีกครั้ง พร้อมกับติดตามสาวคู่ขามาสอบปากคำต่อไป

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส