ย่าเด็ก 3 ขวบเล่านาทีชีวิต ลมฝนซัดกำแพงบ้านล้มทับหลานตับแตก-ม้ามฉีก หมอสุดยื้อ

9 ก.ย. 62
จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพเด็กชายวัย 3 ขวบ พร้อมข้อความระบุว่า ด.ช.เอส ถูกกำแพงล้มทับที่บ้าน ในซอยหนองเกตุใหญ่ ซอย 4 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เสียชีวิตที่ รพ.ชลบุรี หมอแจ้งว่าน้องมีเลือดออกในช่องท้องมาก ม้ามแตก ปอดฉีก ช่วงเกิดเหตุมีพายุมา ฝนตกหนัก ลมแรง ทำให้กำแพงพังลงมาทับกลางลำตัวน้องพอดี
บริเวณที่เกิดเหตุ
ล่าสุด วันที่ 9 ก.ย. 62 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางลงพื้นที่บ้านจุดเกิดเหตุ พบว่ากำแพงอิฐบล็อก ความสูงประมาณ 1 เมตร ล้มลงมากองอยู่ที่พื้น โดยมีรถเด็กเล่น และเครื่องเซ่นไหว้วางอยู่ด้านบน
นางน้ำทิพย์ เพิ่มเขตการณ์ ย่าของเด็ก
นางน้ำทิพย์ เพิ่มเขตการณ์ อายุ 59 ปี ย่าของเด็ก ระบุว่า ก่อนหน้านี้ครอบครัวของน้องเอสอาศัยอยู่ที่กรุงเทพฯ จน 15 วันก่อนเกิดเหตุ ได้ย้ายกลับมาอยู่บ้าน และเมื่อวันที่ 3 ก.ย. ที่ผ่านมา น้องเอสออกมาเล่นกับพี่ชายบริเวณใกล้กับกำแพง ก่อนที่ฝนจะเริ่มลงมาและลมค่อนข้างแรง พี่ชายจึงชวนน้องขึ้นบ้าน โดยกำลังหันหลังเดินไป แต่ได้ยินเสียงดังโครม เมื่อหันมามองพบว่าน้องถูกกำแพงทับที่ลำตัวลักษณะนอนหงาย พี่ชายจึงเรียกพ่อและนำน้องเอสส่งโรงพยาบาล โดยแพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตน้องเอสไว้ได้ เนื่องจากตับแตก และม้ามฉีก เสียชีวิตที่โรงพยาบาลชลบุรี
ด.ช.เอส 3 ขวบ
ทั้งนี้ กำแพงที่เกิดเหตุ เป็นกำแพงที่ลูกชายอีกคนก่อเอาไว้ ตั้งใจทำเป็นห้องน้ำ โดยใช้วิธีการทำแบบง่าย ๆ ไม่ได้มีเหล็กเส้นยึด ในตอนแรกตั้งใจว่าจะทุบทิ้ง แต่ไม่มีเวลา จนมาเกิดเหตุ ซึ่งตนก็รู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยคิดว่าต้องระมัดระวังมากขึ้นในการดูแลหลาน ๆ เพราะน้องเอสยังมีพี่ชายและพี่สาววัยไล่เลี่ยกันอีก 3 คน  

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ